Nhờ tính thẩm mỹ cao, giữ được hiệu quả bền lâu, an toàn mà niềng răng mắc cài sứ hiện được coi là một bước tiến so với biện pháp niềng răng thông thường. Phương pháp này có gì đặc biệt, vượt trội mà lại khiến nhiều người quan tâm đến vậy? Vấn đề mài răng bọc sứ có đau không mọi người nên tìm hiểu.

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?

Nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao, chính vì vậy mà nhiều phương pháp niềng răng hiện đại cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Niềng răng mắc cài sứ dây trong ra đời và phát triển dựa và phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên, phương pháp này có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của mắc cài kim loại.

Mắc cài sứ là phương pháp niềng răng tiên tiến với những mắc cài có màu giống màu răng và dây cung trong suốt, người đối diện sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin và thoải mái trong suốt quá trình niềng răng. Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong thường đắt hơn chi phí niềng răng mặt trong 


Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Có hệ thống khí cụ được gắn lên mặt ngoài của răng để tạo lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Phương pháp này khắc phục được các nhược điểm của răng như răng thưa, hô móm, răng mọc lệch, khấp khểnh... Đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn.
Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong

- Hệ thống mắc cài sứ và dây thun trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Dây thun trong suốt và mắc cài sứ còn có độ bền cao, chịu lực tốt, tạo lực kéo ổn định và không gây ma sát trên bề mặt răng.

- Mắc cài và dây thun đã được kiểm chứng, an toàn và thân thiện với cơ thể, không gây ra tình trạng kích ứng.

Niềng răng mắc cài sứ không những đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàm răng mà còn giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.Thời gian niềng răng móm thường kéo dài từ 16-24 tháng tùy theo từng trường hợp sai lệch của răng và tình trạng răng miệng cụ thể. 

Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ là hiệu quả chỉnh nha sẽ lâu hơn niềng răng mắc cài. Chốt niềng răng to hơn nên sẽ gây ra cảm giác khó chịu. Chi phí của niềng răng mắc cài sứ thường sẽ cao hơn niềng răng mắc cài kim loại thường.

Để biết phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong có phù hợp trong trường hợp sai lệch của bạn hay không, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp chỉnh nha phù hợp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://tvsuckhoemoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top