Khách hàng có thể áp dụng dịch vụ niềng răng người lớn với ba loại hình phổ biến là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng mắc cài trong suốt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.


Niềng răng người lớn là như thế nào?
Những khuyết điểm về răng hô móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của răng miệng. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng người lớn nhằm khắc phục được những khuyết điểm trên. Kỹ thuật niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tùy vào khuyết điểm mỗi người bác sĩ hỗ trợ lên kế hoạch và có thời gian niềng răng người lớn không giống nhau. Thực hiện răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa uy tín?

Các loại hình niềng răng người lớn hiệu quả
Niềng răng người lớn

Các loại hình niềng răng người lớn hiệu quả
Niềng răng mắc cài kim loại: Niềng răng mắc cài kim loại hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài - dây cung có độ siết và độ bền rất cao. Tuy nhiên, khuyết điểm của kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại là tính thẩm mỹ không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Kim loại có màu sắc nổi bật khiến người đeo niềng cảm thấy tự ti và gượng gạo khi giao tiếp.

Niềng răng mắc cài sứ: Niềng răng mắc cài sứ có cơ chế hoạt động tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, chỉ khác ở điểm mắc cài kim loại được thay bằng mắc cài sứ có màu sắc và độ bóng tự nhiên, tương đồng đến 95% màu sắc răng thật. Bên cạnh đó thiết kế ít gờ cạnh giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng môi má, lưỡi của người đeo niềng.

Niềng răng mắc cài trong suốt: Niềng răng mắc cài trong suốt sử dụng khay niềng nắn chỉnh răng thay vì hệ thống mắc cài - dây cung phức tạp. Khay niềng được thiết kế riêng cho từng trường hợp khách hàng cụ thể nên có tương thích rất cao với kích thước răng và môi trường sinh học trong khoang miệng. Đặc biệt, kỹ thuật niềng răng này còn có lợi thế về mặt thẩm mỹ rất cao.

Niềng răng người lớn có nhiều kỹ thuật khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi có ý định niềng răng mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín. Nhằm được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn được phương pháp phù hợp nhất với tình trạng khuyết điểm.
Bài viết trích nguồn tại: congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top