Niềng răng xong bị móm là “biến chứng” sau khi chỉnh nha rất thường gặp ở nhiều người. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể, mà còn khiến khuôn mặt của bệnh nhân bị biến dạng, trông rất xấu xí. Vậy niềng răng hô có cần nhổ răng không? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Thời gian niềng răng thưa như thế nào?

Các bác sĩ nha khoa nhận định rằng một trong những yếu tố quyết định đến thời gian chỉnh nha là tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Nếu chân răng của bạn ổn, mức độ thưa hay mọc xô lệch của răng ít thì thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn những bạn chân răng yếu, tình trạng có răng bị khe thưa lớn hay mọc xô lệch nhiều hơn. vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Không phải ngẫu nhiên các chuyên gia nha khoa khuyến cáo mọi người nên niềng răng sớm trong “độ tuổi vàng” từ 6 – 17 tuổi. Nếu tiến hành chỉnh nha thời điểm này việc di chuyển các răng mọc lệch lạc trên cung hàm về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm sẽ dễ dàng hơn khi bạn đã bước vào tuổi trưởng thành.

Bỏ lỡ thời điểm lý tưởng để niềng răng kể trên, nếu hàm răng của bạn trong tình trạng mọc “không theo đường lối” thì nên đến nha sĩ chỉnh nha ngay; bởi trong độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi cơ thể của chúng ta chịu đau tốt, khả năng lành vết thương nhanh hơn. Nếu qua 25 tuổi, vẫn có thể tiến hành chỉnh nha tuy nhiên cần nhiều thời gian và tốn kém chi phí hơn.

Có đau đớn trong quá trình niềng răng thưa không?

Nhờ công nghệ tiến tiến nên việc niềng răng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, không gây đau đớn trong quá trình niềng răng tại các nha khoa. Đặc biệt là khi bạn đặt chân đến với nha khoa thì bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cấp  cao.

Các trang thiết bị, công nghệ do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế thành công, có năng lực chỉnh răng vượt trội hiện nay, giúp răng của bạn đều dặn hơn, thúc đẩy quá trình điều trị diễn ra dễ chịu và thoải mái và nhanh . Sau niềng răng thưa, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và sát khít.


Bên cạnh đó đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn khắc phục được các tình trạng răng thưa để có một hàm răng đều đẹp và dày là chuyện hoàn toàn có thể và trong tầm khả năng kiểm soát của họ. Nên bạn có thể yên tâm, các chương trình ưu đãi giá cho khách hàng thường xuyên được diễn ra nhằm giúp đỡ những người có điều kiện kinh tế khó khăn vẫn có thể thực hiện được mong muốn niềng răng để sở hữu một hàm răng đẹp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top