Hiện nay, với kỹ thuật công nghệ hiện đại thì niềng răng được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trong đó có cả trẻ em và người lớn tuổi. Khi còn trẻ, bạn không đủ điều kiện để chỉnh nha thì khi đã lớn tuổi, bạn muốn thay đổi diện mạo của mình. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Bác sĩ phân tích lớn tuổi có niềng răng được không
Với thắc mắc lớn tuổi có niềng răng được không thì các chuyên gia nha khoa trả lời là có, tuy nhiên niềng răng ở người lớn tuổi cần phải thận trọng hơn so với niềng răng trẻ em.

Khi đã trưởng thành, hệ thống răng và xương hàm đã phát triển toàn diện, lúc này phải cần một khoảng thời gian khá dài để răng dịch chuyển về đúng vị trí. Chính vì vậy, niềng răng khi đã lớn tuổi cần phải có sự kiên trì. Vấn đề bọc răng sứ duy trì được bao lâu ai cũng nên tìm hiểu. 

Niềng răng khi lớn tuổi có đem lại hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, phương pháp niềng răng bạn chọn. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng an toàn và uy tín, đảm bảo các yếu tố như bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, thiết bị kỹ thuật hiện đại, đa dạng các loại khí cụ niềng răng.

Người già có niềng răng được không?
Lớn tuổi có niềng răng được không

Có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời, truyền thống có, hiện đại có và mỗi phương pháp đều có từng ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Niềng răng ở giai đoạn nào tốt nhất?
Để rút ngắn thời gian cũng như để đạt hiệu quả chỉnh nha cao, bạn nên lựa chọn thời điểm niềng răng tốt nhất. Niềng răng sẽ đem lại hiệu quả cao trong giai đoạn từ 10 đến 16 tuổi. Ở độ tuổi này, xương hàm và răng vẫn chưa phát triển toàn diện nên sẽ dễ dàng nắn chỉnh, răng dịch chuyển nhanh hơn so với giai đoạn trưởng thành, lớn tuổi.

Mặt khác, ở độ tuổi thiếu niên, chúng ta sẽ ít quan tâm đến tính thẩm mỹ, quá trình niềng răng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, nếu phát hiện sai lệch, bạn nên cho trẻ niềng răng sớm.

Như vậy, niềng răng ở độ tuổi nào vẫn có thể đem lại hiệu quả cao, bạn không cần phải quá lo lắng lớn tuổi có niềng răng được không. Chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ thì bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng đẹp.
Bài viết trích nguồn tại: meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top