Chắc hẳn ai cũng từng nghe đến cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản và rẻ tiền. Với những người muốn làm trắng răng nhưng e ngại tác hại của thuốc làm trắng hoặc sợ đau rất quan tâm tò mò về thực hư tác dụng của cách làm này. Tìm hiểu bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Vỏ chuối có làm trắng răng không? 

Có nhiều loại thực phẩm làm trắng răng nhưng chỉ có một số nhỏ trong các loại này có tác dụng thực tế. Vỏ chuối nằm trong số ít đó nên nó được áp dụng rộng rãi hiện nay. 

Vỏ chuối tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan... Những khoáng chất này không chỉ hữu ích đối với sức khỏe của cơ thể mà còn có giá trị quan trọng đối với hàm răng,chúng nuôi dưỡng bổ sung thành phần men răng và còn làm răng chắc khỏe. Thắc mắc chi phí niềng răng mặt trong bao nhiêu tại nha khoa uy tín?


Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám, đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn. 

Hiệu quả này đã được kiểm định trong những trường hợp cụ thể nên bạn có thể trải nghiệm sử dụng vỏ chuối làm trắng răng tốt hơn bất cứ loại thực phẩm nào khác. 
Vỏ chuối có làm trắng răng không?

Vỏ chuối làm trắng răng như thế nào? 

Các bước sử dụng vỏ chuối làm trắng răng đơn giản như sau: 

- Bước 1: Chuẩn bị một quả chuối chín, sau đó lột lấy phần vỏ, phần ruột có thể ăn hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh. Lưu ý, bạn nên chọn quả chuối chín bởi vì chuối chín mới có chứa nhiều hàm lượng cao chất Potassium. Để đạt hiệu quả tẩy trắng răng cao bạn nên chọn phần vỏ chuối có nhiều sơ. 

- Bước 2: Trước khi sử dụng vỏ chuối, hãy làm sạch răng miệng bằng kem đánh răng, chải răng như thông thường. 

- Bước 3: Dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát vào bề mặt răng trong vòng 2 phút một cách nhẹ nhàng. Nên chà nhiều vào những vị trí răng có nhiều mảng bám đen, vàng ố hoặc những vị trí không sáng màu. 

- Bước 4: Sử dụng bàn chải khô và chải răng bình thường tron vòng 3 phút và cho kem đánh răng vào bàn chải và tiếp tục chải răng thật sạch để loại bỏ các cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng. 

Với cách này, nên áp dụng ít nhất 1 lần/ngày, đều đặn trong một khoảng thời gian dài đến khi nhận thấy kết quả rõ ràng. Thông thường, chỉ sau 2 tuần áp dụng bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng cùng nụ cười tự tin hơn. 

Cần lưu ý điều gì khi tẩy trắng răng bằng vỏ chuối? 

Nên nhớ rằng, cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng hay bất kỳ phương pháp nào cũng cần phải kiên trì mới có kết quả. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, men răng rất mỏng nên sẽ dễ nhiễm màu trở lại. Vì vậy, bạn cần tránh sử dụng thực phẩm sậm màu, chứa nhiều chất tạo màu như cà phê, nước uống có gas, thuốc lá,… 

Nên vệ sinh răng miệng sau khi ăn, nên chú trọng vào việc loại bỏ mảng bám trong kẽ răng để tránh phát sinh vi khuẩn gây bệnh lý. Cần bổ sung thực phẩm chứa nhiều Collagen và sản sinh Collagen, bởi Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về vấn đề sử dụng vỏ chuối làm trắng răng mà bạn quan tâm. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng thông tin hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng thật tốt.

Bài viết trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top