Răng Sứ Cercon là dòng sứ phổ biến từ lâu và được nhiều người sử dụng để trồng răng. Khác với các loại sứ khác, dù có mặt và được sử dụng từ lâu nhưng đến giờ vẫn không mất đi vị trí. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật của dòng sứ Cercon mà ít có loại sứ nào khác có được và nó được các chuyên gia răng sứ xếp vào nhóm sứ tốt nhất trong các loại sứ nha khoa phổ biên hiện nay. Thực hiện bọc răng sứ có phải lấy tủy không tại địa chỉ uy tín?

Có nên bọc răng sứ cercon

Những người có vấn đề với răng cửa như móm, hô, thưa thường có nhu cầu đi phục hình răng để đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp tự tin hơn trong giao tiếp và việc ăn uống  cũng diễn ra dễ dàng hơn. Phương pháp niềng răng không mắc cài có đặc điểm gì nổi bật? Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được bác sĩ chỉ định bọc răng sứ bởi nếu răng của bạn không cần thiết phải bọc sứ hoặc bạn có bệnh lý về răng miệng thì sẽ rất khó khăn trong quá trình bọc sứ và đảm bảo chức năng của răng về lâu về dài.


- Vì được làm từ sứ nguyên chất nên cercon có màu sắc tự nhiên giống răng thật, nhìn bằng mắt thường sẽ khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả. Loại răng sứ này đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.
Răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền?

- Sau một thời gian sử dụng, răng sứ cercon vẫn giữ nguyên màu, không gây đen viền nướu và không xuất hiện viền đen khi có ánh sáng chiếu vào.

- An toàn với cơ thể, chất liệu răng sứ không gây kích ứng nướu, an toàn trong môi trường khoang miệng.

- Tuổi thọ của răng sứ cercon rất cao, kéo dài từ 15- 20 năm và thậm chí là cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ cercon thuộc dòng răng sứ toàn sứ, được sử dụng để khắc phục các nhược điểm của răng như răng sai lệch ở mức độ nhẹ, răng thưa, răng nhiễm màu kháng sinh... Đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười trắng sáng tự nhiên. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn răng sứ kim loại nên răng sứ cercon có chi phí cao hơn. Răng sứ cercon giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây.

Răng toàn sứ Giá tiền Thời gian bảo hành
Răng sứ Cr Co 3.5 3.500.000 vnđ/ Răng 5 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia 5.000.000 vnđ/ Răng 10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT 5.500.000 vnđ/ Răng 10 năm
Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng 10 năm
Răng sứ Cercon HT 6.000.000 vnđ/ Răng 10 năm

Bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn phương pháp bọc răng chính xác, những hướng dẫn chăm sóc sau khi bọc răng cửa để răng không bị hư hỏng, đảm bảo mọi yếu tố về thẩm mỹ và ăn uống cho bạn được tốt nhất.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top