Niềng răng là phương pháp thẩm mĩ răng không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên nhiều câu hỏi đặt ra niềng răng mắc cài có nguy hiểm không, niềng răng trong suốt mất bao lâu, có ảnh hưởng làm cho răng yếu về sau đang được cộng đồng những người niềng răng quan tâm tìm lời giải đáp.

Niềng răng hay bọc răng sứ cho răng hô?

Thực ra niềng răng dùng cho một số trường hợp như hô, sứt mẻ,…Tuy nhiên, răng cần phải trắng, men răng tốt thì sau khi niềng răng mới có thể cải thiện được thẩm mỹ. Quá trình từ 1 – 2 năm. vấn đề bọc răng sứ có tác hại gì không nhiều khách hàng tìm hiểu. 


Với một số tình trạng đơn giản, không nặng lắm thì phương pháp niềng răng không phải là phương pháp tốt nhất. Chính vì lẽ đó nền nha khoa đã tìm được một phương pháp tốt nhất đó là bọc răng sứ.

Những ưu điểm của bọc răng sứ càng ngày càng được chứng minh qua thực tế trải nghiệm của bệnh nhân đã sử dụng. Bọc răng sứ không có hại gì cả và hàm răng sứ có tuổi thọ như răng thật, chức năng nhai được đảm bảo, thẩm mỹ được tăng lên và mang lại tự tin, thành công trong cuộc sống.

Niềng răng có mất nhiều thời gian không?

Thông thường, để hoàn tất một ca niềng răng phải mất khoảng 18 – 24 tháng, được tính từ lúc bác sĩ gắn các khí cụ cho đến khi tháo chúng ra. Khoảng thời gian này được chia ra thành các giai đoạn sau:

- Giai đoạn 1: Sắp xếp đều các răng trên hàm từ 2 – 6 tháng.

- Giai đoạn 2: Điều chỉnh trục các răng khoảng từ 3 – 6 tháng tiếp theo.


- Tiếp theo là giai đoạn 3: Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn từ 6 – 9 tháng sau đó.

- Cuối cùng là giai đoạn 4: Duy trì sự ổn định của các răng, kéo dài từ 6 – 9 tháng cuối cùng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top