Một hàm răng có thể có những khiếm khuyết như hô, móm, mọc lệch lạc, mọc chen chúc,… Và hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể khắc phục được những nhược điểm này. Trong số đó có phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội hơn so với mắc cài cổ điển. Vậy chúng có ưu điểm gì? Và bọc răng sứ có phải lấy tủy không?

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì? 

Niềng răng là phương pháp sử dụng mắc cài để nắn chỉnh răng hàm sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm. Có rất nhiều phương pháp niềng răng được áp dụng hiện nay như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì. 

Mắc cài kim loại tự buộc trong niềng răng, đó chính là thiết kế có sự kết hợp của dây cung hiện đại được bổ sung thêm chốt đóng tự động. Có nên bọc răng sứ cho răng khểnh khi răng đã được điều tị bệnh lý?


Ngoài ra, các mắc cài tự buộc còn được lắp các nắp trượt tự động, có thể mở linh động, giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt để thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Với đặc điểm có tác dụng giảm ma sát tối đa cho răng, không gây đau nhức cho người dùng như phương pháp cũ. 

Đây là phương pháp niềng răng có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người, hiệu quả nhanh chóng và có thể khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, lệch lạc. 
Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng có lợi ích gì?

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng có lợi ích gì?

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì với hệ thống mắc cài và dây cung hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau: 

- Hiệu quả chỉnh nha cao: Mắc cài và dây cung được đo đạc và chế tạo chính xác, loại mắc cài này tác động lực ổn định lên răng, giúp răng di chuyển về đúng vị trí mà bác sĩ đã lên kế hoạch, nhằm đem lại nụ cười thẩm mỹ trong thời gian nhanh nhất. 

- Không gây đau nhức hay ê buốt: Hệ thống nắp tự đóng thông minh, dây cung được cố định bên trong rãnh mắc cài nên dây cung không thể tạo lực ma sát hay co kéo làm ảnh hưởng đến răng và xương hàm. Chính vì vậy sẽ không gây cho bạn cảm giác ê buốt hay đau nhức. 

- An toàn với cơ thể: Được chế tạo từ vật liệu cao cấp và lành tính với cơ thể, không gây kích ứng với vùng nướu, phù hợp với mọi đối tượng. 

- Chăm sóc răng miệng dễ dàng: Mắc cài tự đóng được thiết kế linh động và nhỏ gọn, làm bằng chất liệu đặc biệt, sẽ không dễ dàng bị bám màu thực phẩm. Việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. 

Bài viết trích nguồn tại: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top