Chỉnh nha thẩm mỹ là nhu cầu của rất nhiều người. Trong số đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện nay đang được quan tâm hơn cả. Vậy phương pháp này là gì và có những ưu điểm như thế nào? Bài viết bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền sau sẽ giúp bạn làm rõ những thắc mắc này.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, thưa, vẩu, móm... khiến việc ăn uống của bạn gặp nhiêu khó khăn. Không chỉ vậy, tình trạng răng xấu còn gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới thẩm mỹ gương mặt bạn. Chúng là bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và ngại cười. Hiều được điều này, kỹ thuật niềng răng ra đời như một giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear còn được gọi là niềng răng Clear Aligner. Phương pháp này dùng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng thay cho hệ thống mắc cài và dây cung như thường thấy ở các phương pháp truyền thống. Khay niềng này được thiết kế đặc biệt giúp kéo răng và đưa răng về vị trí mong muốn ở trên hàm, có hiệu quả niềng răng có hết móm không rất tốt. 

Các bước niềng răng không mắc cài 3D Clear

Các bước niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trung tâm nha khoa áp dụng niềng răng không mắc cài 3D Clear với quy trình chuẩn, tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 1: Khách hàng khi đến trung tâm nha khoa được trình bày nguyện vọng chỉnh nha và được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, đồng thời tư vấn giải pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2: Cho khách hàng thực hiện các thao tác chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric đồng thời Scan 3D dấu hàm răng của khách hàng và chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Dựa vào những dữ liệu trên và file Scan 3D để phân tích và xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Thiết kế khay hàm dựa trên kết quả phân tích. Khay hàm được thiết kế dựa trên kết quả X-quang chính xác của bệnh nhận vì vậy lúc đeo vào vừa khít với khuôn hàm.

Bước 5: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn về cách mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear cũng như cách chăm sóc răng miệng.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top