Phẫu thuật hàm là giải pháp đem lại khuôn mặt cân đối, hài hòa cho biết bao người bị hô hàm, móm hàm chỉ sau 2 giờ điều trị, khi mà những phương pháp thông thường như niềng răng, bọc răng sứ không thể giải quyết được. Thông tin răng sứ titan có bị đen không ai cũng nên tìm hiểu. 

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tông thể gương mặt. Đây cũng là một trong những khuyết điểm khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Làm sao để khắc phục khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người đặt ra và gửi về chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục những khuyết điểm này.

Phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, nhờ sự hỗ trợ của máy móc vì vậy hạn chế làm tổn thương và để lại các biến chứng khác về sau. Vì vậy khác hàng có thể an tâm khi thực hiện.
 Phẫu thuật hàm hô móm có mấy bước

Phẫu thuật hàm hô móm có mấy bước?

Bước 1: Trước khi được phẫu thuật hàm hô móm và bọc răng sứ không lấy tủy, khách hàng được các bác sĩ tư vấn trực tiếp đồng thời được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt qua hậu phẫu bằng phần mềm 3D chuyên dụng. Khách hàng cũng được thực hiện các xét nghiệm tổng quát để bác sĩ có cái nhìn chung về sức khỏe qua đó đề ra cách thức phẫu thuật hàm hô thích hợp, đem lại thẩm mỹ cho bạn.


Bước 2: Chụp x quang là khâu quan trọng trong quy trình phẫu thuật hàm hô móm, máy xquang ConeBeam CT kỹ thuật số 3D cho phép hiển thị rõ hệ thống dây thần kinh, tình trạng mạch máu và cấu trúc xương hàm của khách hàng, qua đó thấy được tình trạng bệnh lí và mức độ hô của hàm, qua đó bác sĩ đề ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Bước 3: Phần mềm Morpheus 3D giúp xác định chính xác tình trạng hô của hàm, phần xương cần phẫu thuật và hiệu quả đạt được sau phẫu thuật. Các thông số kĩ thuật này chính xác đến từng chi tiết, hỗ trợ tốt giúp cho toàn bộ quy trình phẫu thuật hàm hô đạt kết quả như ý.

Bước 4: Khách hàng được tiến hành gây mê, giúp đem lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình. Quá trình phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện tại phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng cùng với hệ thống thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, tân tiến và đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tất cả giúp việc phẫu thuật đạt kết quả như ý và an toàn cho khách hàng.

Kết thúc quá trình phẫu thuật hàm hô móm bệnh nhân được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng sức khỏe sau thời gian phẫu thuật.

Bài viết trích nguồn tại: https://malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvta
 
Top