Phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc là gì? Đây luôn là thắc mắc hàng đầu của rất nhiều người khi có dự định chỉnh nha bằng phương pháp này. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn một số thông tin quan trọng nhất về niềng răng mắc cài tự buộc. Để biết thêm thông tin niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu, hãy tham khảo bài viết nhé!

Tại sao nên niềng răng không mắc cài?

Hiện nay, đối với phương pháp niềng răng không mắc cài, có 3 lựa chọn chính: Invisalign, eCligner và niềng răng trong suốt Clear Aligner. Về cơ bản, cơ chế điều chỉnh lực của các phương pháp này như nhau, khí cụ sử dụng là các khay niềng gần như trong suốt, bám sát vào răng. Tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ không từ nha khoa. 

Điều trị các trường hợp sai khác về răng như: răng mọc lệch lạc, hô, móm, sai khớp cắn… Tuy nhiên, các công đoạn điều trị và mức chi phí lại có sự chênh lệch đáng kể. Nha khoa muốn bạn biết rằng, niềng răng trong suốt Clear Aligner là hình thức niềng có chi phí thấp nhất và thấp hơn khá nhiều so với hai phương thức chỉnh nha còn lại.

Ai thì phù hợp để niềng răng không mắc cài?

Niềng răng không mắc cài (Invisalign) phù hợp với những trường hợp răng bị hô, răng bị móm, răng mọc lệch lạc hay lộn xộn, răng thưa…và mức độ khuyết điểm không quá nghiêm trọng. Đồng thời phù hợp với những người e ngại vấn đề mất tự tin “sợ xấu” khi đeo mắc cài.


Niềng răng không mắc cài còn thích hợp cho các khách hàng đang làm những công việc buộc phải ra ngoài, giao tiếp nhiều như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, doanh nhân, chuyên viên tư vấn, kinh doanh,…Đó là lý do vì sao tại nha khoa có một lượng khách hàng niềng răng niềng răng không mắc cài (invialign) khá lớn đến từ nhóm Khách hàng này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top