Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì? Một số lý do để bạn quyết định chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc như tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cho các trường hợp răng hô, móm, thưa. lệch lạc... Vậy trên thực tế niềng răng có làm răng yếu đi, hãy tìm hiểu để biết rõ vấn đề này!

Tìm hiểu phương pháp niềng răng tự buộc

niềng răng mắc cài tự buộc cho lực kéo răng luôn được đảm bảo, giúp răng di chuyển liên tục, không bị sai lệch so với những vị trí mong muốn ban đầu. Ngoài ra, mắc cài tự buộc thiết kế nhỏ gọn và mỏng hơn so với mắc cài thường, không còn thấy vướng víu, dễ dàng vệ sinh răng để tránh gây ra những bệnh lý về răng sau quá trình chỉnh nha. Bên cạnh đó, bọc răng sứ được bao lâu bạn cũng nên tìm hiểu. 


Dù vậy, không phải bệnh nhân nào cũng có thể áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc mà cần phải có chỉ định của nha sĩ, vì nó không phù hợp với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Do mắc cài bằng sứ cứng hơn so với men răng, nếu răng cắn vào niềng răng thì men răng có thể bị hư hỏng.

Khuyết điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Để mắc cài sứ có độ bền tốt thì mắc cài phải có độ dày cao. Đồng thời, nắp trượt tự đóng cũng làm cho mắc cài dày hơn. Chính độ dày này có thể gây khó chịu đối với bệnh nhân.

Dù mắc cài sứ không bị đổi màu, nhưng vùng quanh mắc cài có thể nhiễm màu. Khi thăm khám định kỳ hàng tháng tại phòng nha khoa cần phải được làm sạch.


Để biết chính xác chi phí điều trị, bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa, các nha sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn một cách kỹ lưỡng, sau đó sẽ có tư vấn cụ thể. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc được các chuyên gia về nha khoa khuyến khích dùng, để niềng răng an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top