Niềng răng mắc cài sứ đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm trên răng của mình. Vậy, niềng răng mắc cài sứ có gì những ưu điểm nào mà mọi người quan tâm và lựa chọn nhiều vậy, chúng ta cùng theo dõi bài viết bọc răng sứ loại nào tốt nhất sau.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng truyền thống thường dùng mắc cài kim loại để thực hiện, tuy mang lại hiệu quả nhưng xét về mặt thẩm mỹ cũng như chi phí niềng răng hô, mắc cài kim loại lại khiến người niềng ngại ngùng vì niềng nhìn khá thô. Vì vậy các chuyên gia nha khoa đã phát triển và sáng chế ra niềng răng mắc cài sứ nhằm khắc phục những hạn chế về thẩm mỹ của mắc cài kim loại.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ là gì

Tính thẩm mỹ: Mắc cài sứ có màu sắc giống răng thật do vậy đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ cao.

Không phản ứng hoặc gây khó chịu: loại sứ được dùng để chế tạo những mắc cài này được lấy từ sứ cao cấp, đảm bảo không gây nên tình trạng kích ứng. Chất liệu sứ này ít gờ cạnh nên không gây ra những phản ứng có hại gây vướng víu cho môi, nướu...

Hiệu quả tối ưu: Niềng răng mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ khác nhau nên điều chỉnh răng hiệu quả. Khi sử dụng mắc cài sứ tự buộc thì hiệu quả chỉnh nha đạt được rất cao chỉ trong thời gian ngắn.

Quy trình niềng răng mắc cài sứ

Bước 1: Thăm khám tình trạng răng miệng, phân tích và thống nhất kết quả điều trị cuối cùng cho bạn. Bạn được lấy dấu mẫu hàm và chụp phim X-Quang bằng máy Sirona để kiểm tra cấu trúc răng, nướu và xương hàm.

Bước 2: Dựa trên phân tích phim X-Quang và mẫu hàm bằng phần mềm chuyên dụng, bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết, kết quả dự đoán và thời gian phù hợp dành riêng cho bạn.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành kiểm tra và điều trị các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, lấy vôi răng… để tránh các bệnh lý phát sinh trong suốt quá trình niềng răng mắc cài sứ.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng. Bạn tái khám định kỳ từ 2 - 4 tuần/lần để bác sĩ điều chỉnh lực di chuyển răng.

Bước 5: Kết thúc điều trị với hàm răng đều và đẹp. Bác sĩ tháo mắc cài và cho bạn sử dụng khí cụ duy trì.

Hiện nay, niềng răng mắc cài sứ được nhiều người lựa chọn với mong muốn có được hàm răng đều và đẹp, hạn chế được những khuyết điểm so với các phương pháp khác.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top