Bạn đang có dự tính làm niềng răng mắc cài kim loại? Vậy hãy đọc ngay những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp răng này nhé. Ngoài những thông tin phải tìm hiểu thì bạn cần tìm hiểu thêm niềng răng thưa có đau không? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ về những điều cần biết trước khi niềng răng sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt hơn.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống nhưng cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn cho thấy được hiệu quả trong việc cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. Thông tin bọc răng sứ có tháo ra được không ai cũng nên tìm hiểu. 


Đây là phương pháp sử dụng mắc cài bằng kim loại, thép không gỉ, có khả năng đáp ứng chịu lực khá tốt, thời gian sử dụng lâu dài, khó mòn, chịu được ma sát. Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài khác nhau:

- Niềng răng mắc cài inox thường.

- Niềng răng mắc cài inox tự đóng với hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài.

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Phương pháp niềng răng mắc cài bằng kim loại dù đã có từ rất lâu trước kia nhưng cho tới bây giờ nó vẫn được đánh giá rất cao trong hiệu quả khắc phục các khuyết điểm của hàm răng. 

Sau khi hoàn thành quá trình này, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, đạt tính thẩm mỹ cao. Mọi trường hợp từ nhẹ tới nặng, người bị hô, lõm hay răng sếp xấp xỉ nhau đều dễ dàng được phương pháp này khắc phục.


Hơn nữa, chúng giúp bảo tồn răng thật, tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn mà không tác động đến cấu trúc răng thật. Do đó, sau quá trình thực hiện, răng vẫn đảm bảo sự chắc khỏe và an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top