Hình dạng của lông mày ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của bạn. Lông mày có thể làm nổi bật khuôn mặt của bạn, tạo sự cân bằng cho khuôn mặt hay làm biến đổi dáng mắt của bạn. Có rất nhiều cách thức để tỉa lông mày và phương pháp niềng răng sứ giá bao nhiêu tỉa mày bằng nhíp là cách thức được các bạn thực hiện nhiều và thường xuyên nhất. 


Có nên nhổ lông mày bằng nhíp không?

Có nên nhổ lông mày bằng nhíp không? Nhổ lông mày bằng nhíp sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thẩm mỹ nếu bạn không nhổ đúng cách. Vì lông mày mọc ở phần trong của mắt do đó nó giống như 1 tấm lớp bảo vệ cho mắt và có tác dụng tốt cho việc ngăn ngừa mồ hôi hoặc mưa rơi vào mắt gây kích thích mắt. Chính vì vậy, nếu lông mày rụng do nhổ lông mày quá nhiều sẽ có nguy cơ làm tổn thương đến mắt. Vấn đề bọc răng sứ có lâu không nhiều người tiềm hiểu.

Có nên nhổ lông mày bằng nhíp không?

Không nên nhổ lông mày vì lông mày có tác dụng ngăn chặn vật lạ và bụi bẩn vào mắt, nếu nhổ lông mày các hệ thần kinh và huyết quản quanh mắt bị ảnh hưởng, làm mất ân bằng trong cảm giác và sự vận động xung quanh.

Khi thực hiện nhổ lông mày, thần kinh sẽ bị tác động gây đau đâu , thị lực bị giảm sút, viêm da, xuất huyết. Ngoài ra, nhổ lông mày còn khiến xùng da quanh mắt bị nhão.

Như vậy, nhổ lông mày ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khuôn mặt. Có rất nhiều phương pháp trang điểm để làm đẹp lông mày, hoặc cũng có thể cạo lông mày, bạn không nên nhổ lông mày.

Cách cạo lông mày đúng cách

Bước 1: Đặt cấy thước nhỏ lên phía trên lông mày, kiểm tra chiều cao và mức độ chênh lệch của 2 bên để có sự điều chỉnh phù hợp.

Bước 2: Dùng dao cạo dành riêng cho việc trang điểm nhẹ nhàng tỉa đi phần lông mọc ở bầu mắt sau đó dùng nhíp loại bỏ những sợi lông còn thừa ngay sát phía dưới để tránh cạo quá tay ảnh hưởng tới dáng lông mày.

Bước 3: Dùng cọ chải cho lông mày nằm im và theo đúng nếp của nó. Có thể chuốt thêm mascara để giữ yên các sợi lông mày.

Bước 4: Dùng kéo cắt phần ngọn những sợi lông mày.

Bước 5: Cạo sạch phần lông tơ ở giữa nối với phần tóc.

Bước 6: Cuối cùng, hãy cạo nhẹ phần lông tơ ở giữa 2 đầu chân mày để nó trông tự nhiên hơn. 

Nếu nhổ lông mày thường xuyên chị em bên bảo quản nhíp cẩn thận, tránh dính bụi bẩn gây nhiễm trùng nên rửa bằng cồn trước và sau khi sử dụng. Nếu không dùng đến thì bọc trong khăn sạch cất ngăn nắp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top