Để lấy lại da trắng sáng, mịn màng sau khi đi biển hãy tham khảo những cách phục hồi làn da cháy nắng nhất tại nhà dưới đây. Những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm vừa rẻ, an toàn mà lại rất hiệu quả luôn đấy. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có đắt không từ nha khoa uy tín.

Những cách làm da nhả nắng nhanh 

Thói quen ra đường không mặc áo chống nắng, không thoa kem chóng nắng sẽ khiến là da của bạn ăn nắng. Với cách làm da nhả nắng nhanh bằng những loại nguyên liệu tự nhiên tại nhà, bạn có thể khôi phục làn da sau khi đi nắng.

Răng nhiễm màu tetracycline thực hiện bọc răng sứ có tốt không?


Làm da nhả nắng nhanh với nha đam

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên được rất nhiều chị em tin dùng. Ngoài công dụng làm đẹp da thì nha đam có tác dụng chữa cháy nắng hiệu quả.

Những cách làm da nhả nắng nhanh

Hãy chọn những lá nha đam tươi, không quá già cũng không quá non, rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi lấy phần gel trắng bên trong cho vào tủ lạnh. Sau 1 tiếng, bạn lấy ra và cắt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt, những dưỡng chất có trong nha đam sẽ thẩm thấu vào da, giúp da mềm hơn. Sau 15 phút, hãy rửa mặt lại với nước đá để se khít lỗ chân lông. 

Hãy áp dụng phương pháp này 3 lần/ tuần, thực hiện sau khi đi nắng về để có hiệu quả cao, nếu để lâu, hắc tố bám sâu vào da sẽ khó xử lý hơn.

Làm da nhả nắng nhanh bằng cà chua

Cà chua là một loại quả chứa nhiều thành phần rất tốt cho việc chăm sóc da như các chất chống oxi hóa, các loại vitamin làm sáng da: vitamin A, E…, Chính vì thế, cà chua được chọn làm thành phần chính trong rất nhiều loại mỹ phẩm.

Bạn hãy xay cà chua và có thể trộn cùng sữa chua và đắp lên da, phương pháp này sẽ giúp làn da bạn dịu hơn sau khi đi nắng. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ lấy làn làn da trắng sáng nhanh chóng.

Làm da nhả nắng nhanh bằng cách xông hơi 

Xông hơi da kết hợp với tinh dầu tự nhiên là cách chữa cháy nắng cho làn da bạn. Hãy nhỏ tinh dầu oliu vào nước đã đun sôi. Đối với da mặt, bạn xong như bình thường. Đối với vùng da body, bạn cho nước sôi vào chậu to, cho vài giọt tinh dầu vào rồi hãy ngồi gần chậu nước khoảng 10 phút, để chậu nước vào phòng kính để đảm bảo hơi nước không bị bay hơi quá nhiều. Cuối cùng hãy dùng khăn sạch để lau hết mồ hôi vừa được thải ra.

Phương pháp xông hơi nhằm giúp da dịu hơn sau khi đi nắng, giúp da nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Làm da nhả nắng nhanh bằng mật ong

Với thành phần chứa nhiều các dưỡng chất như vitamin A, C, E, B1 và khoáng chất như sắt, kẽm, natri có trong mật ong có tác dụng thần kỳ trong việc làm đẹp da. Bên cạnh đó, mật ong có tính sát khuẩn, dưỡng trắng da mềm mịn, phục hồi làn da cháy nắng rất tốt. Phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không bạn có biết ? Vì vậy, mỗi khi đi biển về hãy sử dụng ngay mật ong để chữa trị kịp thời cho làn da cháy nắng của mình nhé!

Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi đi nắng về, bạn hãy làm sạch da, bôi mật ong lên vùng da bị cháy nắng, để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Hãy kiên trì thực hiện để làn da được cải thiện nhanh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top