Đối với người phụ nữ cặp lông mày lá liễu chính là điểm nhấn cho khuôn mặt. Mọi người hay nói lông mày thanh tú tạo nên thần thái quyến rũ cho người phụ nữ. Thế nhưng, răng hô bọc răng sứ có tốt không phụ nữ chúng ta không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mày đậm, hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra, khi đó biện pháp triệt lông mày chính là giải pháp cứu cánh.


Làm thế nào để lông mày không mọc nữa? 

Dùng trà hoa cúc 
Nguyên liệu chuẩn bị: Trà hoa cúc 20g, nước cốt 1 quả chanh. 

Cách thực hiện: Đun sôi 1l nước, cho hoa cúc vào đun sôi khoảng 2 phút tắt bếp. Đợi nước bớt nóng sau đó cho nước cốt chanh vào. Rửa mặt sạch sẽ, lâu khô. Rửa lại bằng nước hoa cúc, massage nhẹ nhàng da mặt 3-5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Trà hoa cúc và chanh có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông và giúp da bạn sáng và mịn màng hơn, nếu duy trì trong thời gian dài lông mặt cũng sẽ mềm và nhạt màu theo.

<> Vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu nhiều khách hàng quan tâm.

Dùng đu đủ chín tẩy lông mày 
Đây là cách loại bỏ lông mặt cực đơn giản hay còn có tên gọi mặt nạ tẩy lông. Trộn sữa tươi với trái đu đủ chín đã được xay nhuyễn. Rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp này lên, sau đó nằm thư giãn 15-20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. 

Làm thế nào để lông mày không mọc nữa?

Lưu ý sử dụng sữa tươi không đường

Dùng bột mỳ tẩy lông mày 
Làm thế nào để lông mày không mọc nữa. Bột mỳ cũng là 1 trong những nguyên liệu được xếp vào dạng phổ biến trong việc tẩy lông vì tính kết dính cao và lành tính với da. Cách tẩy lông mặt bằng bột mỳ cực đơn giản, chỉ trong 3 nốt nhạc là đánh bay đám lông đang ghét rồi. 

Hòa tan 3 muỗng cafe bột mỳ với nước ấm thành hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên mặt. Sau đó phủ lên 1 miếng vải mỏng. Nằm thư giãn 20-30 cho hỗn hợp khô hẳn rồi lột ra ngược chiều lông mọc. Rửa sạch mặt lại với nước ấm là xong. Bạn nhớ thực hiện 1 tuần 1 lần để có kết quả tốt nhất nhé.

Dùng lòng trắng trứng 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng, 2 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh. 

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, phủ 1 lớp vải mỏng lên và miết nhẹ. Đợi 15-20 phút lột miếng vải ra ngược chiều lông mọc, rửa lại bằng nước ấm và lau khô. Nên thực hiện cách tẩy lông ở mặt này 1 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao.

Dùng mật ong 
Làm thế nào để lông mày không mọc nữa với sáp ong. Cho một ít sáp ong vào một bát thủy tinh dày, rồi lại đặt bát thủy tinh đó trong nồi nước, đun sôi lên để làm chảy sáp ra. Lấy vài quả dâu tây rửa sạch, cắt thành từng miếng. 

Cho sáp ong đã tan chảy, dâu tây, mật ong và lòng trắng trứng vào với nhau và đánh đều lên cho tới khi các thứ trên trộn lẫn vào với nhau tạo thành một hỗn hợp mịn. Dùng thanh gỗ mỏng hoặc cán thìa bôi hỗn hợp trên lên phần lông mày muốn tẩy, nhớ bôi theo chiều lông mọc. 

Sau đó, bạn đặt lên phần sáp vừa bôi một miếng vải mỏng, ấn chặt để vải dính vào phần sáp vừa bôi. Khi sáp đã khô và cứng lại, lấy một tay giữ căng da, một tay kéo miếng vải theo hướng ngược chiều lông mọc. 

Kết thúc bạn rửa sạch mặt, nhất là khu vực vừa tẩy lông lại bằng nước ấm. 

Với số hỗn hợp tẩy lông mày còn thừa, bạn có thể cho chúng vào lọ thủy tinh và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh cho những lần sử dụng sau. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top