Để có một làn da khỏe mạnh, đặc biệt là trong tiết trời oi bức của nắng hè, cân bằng độ ẩm (độ pH) là một trong những bước chăm sóc da cơ bản quan trọng nhất. Đó chính là lý do giải thích vì sao, nước hoa hồng (toner) lại trở thành “vật bất ly thân” trong mọi tiến trình chăm sóc và dưỡng da từ cơ bản đến nâng cao, từ cách chăm sóc da cá nhân hàng ngày đến cách bước chuyên sâu tại trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ nha khoa uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp nha khoa thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay như niềng răng sứ giá bao nhiêu, bọc răng sứ, trồng răng giả cố định,.....


Tác dụng của nước hoa hồng với làn da

Nước hoa hồng từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của chị em thích làm đep. Nhờ hàm lượng vitamin A, C cùng các chất giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, thâm quầng mắt.. nên nước hoa hồng được tận dụng trong việc dưỡng da mỗi tối cho nhiều chị em. 

Nước hoa hồng mang lại nhiều lợi ích cho làn da và sắc đẹp có thể kể đến như: 

- Cân bằng độ ẩm cho da mặt.

- Se khít lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh. 

- Làm mờ các dấu hiệu lão hóa trên da mặt, giúp da săn chắc. 

- Làm sạch da, loại bỏ lớp dầu thừa và lớp trang điểm trên da. 

- Mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Tác dụng của nước hoa hồng với làn da

Vì sao dùng nước hoa hồng bị nổi mụn? 

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích cho làn da, nhưng hầu hết các loại nước hoa hồng bày bán trên thị trường đều có chứa cồn, cồn trong nước hoa hồng bên cạnh công dụng kháng viêm, sát khuẩn thì còn kèm theo tác dụng phụ khiến da bị kích ứng, làm phát sinh nhiều mụn hơn, giảm độ ẩm trên da, gây mỏng da và khô da. 

Để chăm sóc tốt cho làn da và không để dùng nước hoa hồng bị nổi mụn thì bạn nên lựa chọn loại nước hoa hồng có chứa ít cồn và dịu nhẹ với da. Da khô nên mua sản phẩm có nồng độ cồn càng thấp càng tốt. 

Muốn sử dụng nước hoa hồng cho da mụn bạn nên chú ý một số điều sau:

Luôn giữ da mụn được sạch sẽ 
Nước hoa hồng không thể thay thể được thao tác làm sạch mặt với nước để loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn.. trên da mặt. Hơn nữa, da càng tiết nhiều nhờn bạn càng phải rửa mặt thường xuyên hơn. 

Sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng, song không nên quá lạm dùng vì có thể làm phát sinh mụn và gây bít tắc lỗ chân lông.

Dùng nước hoa hồng trị mụn chuyên dụng 
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại nước hoa hồng chuyên dùng cho da mụn, bạn có thể tìm mua dạng nay để sử dụng thay vì dùng các loại nước hoa hồng chứa nhiều cồn, kém chất lượng khác. 

Thành phần nước hoa hồng chuyên trị mụn thường chứa gấp đôi lượng salycylic acid, giúp thấm sâu vào lỗ chân lông giảm mụn hiệu quả chỉ sau vài giờ sử dụng, ngoài ra chất glycolic acid có trong thành phần của nó cũng phát huy công năng bảo vệ và làm mới tế bào da, ngừa thâm do mụn để lại.

Sử dụng nước hoa hồng như thế nào đúng cách 
Đầu tiên, cho một lượng nước hoa hồng vào miếng bông và thoa nhẹ lên mặt. Tiếp đến bạn có thể tiến hành massage da nhẹ nhàng và thư giãn. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ trên da để tinh chất hoa hồng dễ thấm vào da hơn. 

Chăm sóc da bằng nước hoa hồng là một trong những bước chăm sóc da hàng ngày không thể thiếu. Tuy nhiên, người phụ nữ thông minh và thấu hiểu làn da của mình chắc chắn biết rằng, việc sử dụng các toner với nhiều dưỡng chất đa công dụng sẽ làm tăng tính hiệu quả của bước làm sạch sâu cơ bản này cũng như cải thiện tối đa những vấn đề thường gặp phải của làn da.

Bài viết được trích nguồn từ: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top