Sự kết hợp giữa bột đậu đỏ với mật ong có thực sự hiệu quả, hãy cùng xem những lợi ích mà hai loại thần dược làm đẹp này mang lại. Tham khảo bọc răng sứ có tác hại gì không tại đây.

Lợi ích từ việc dùng mặt nạ bột đậu đỏ mật ong

Mặt nạ bột đậu đỏ mật ong nếu thực hiện đúng cách sẽ đem đến cho bạn làn da như mong đợi. Ngoài ra đây là phương pháp bọc răng sứ có tốt không vừa đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao, lại tiết kiệm được chi phí cho bạn.


Đậu đỏ: Trong thành phần đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn,bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời như vitamin C, Sắt, Vitamin B1…. Đặc biệt, Chất xơ bão hòa trong đậu đỏ làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng.

 Lợi ích từ việc dùng mặt nạ bột đậu đỏ mật ong

Mật ong: Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một loại kem dưỡng da tuyệt vời giúp da bạn khỏe hơn, sáng hơn. Bên cạnh đó, Mật ong là chất chống ô-xi hóa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím. Việc phơi nắng có thể hủy hoại làn da, gây ra các hiện tượng lão hóa sớm và thậm chí còn có thể gây ung thư da.

Cách đắp mặt nạ bột đậu đỏ mật ong

Đây là công thức được nhiều người áp dụng nhất. Hãy chuẩn bị 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. 

Trộn đều tạo hỗn hợp sánh mịn, làm sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp trên da. Sau 15-20 phút rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1 tuần 2 lần, các loại mụn trứng cá, mụn cám và cả mụn bọc sẽ sớm biến mất trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn.

Khi áp dụng phương pháp làm đẹp này, bạn nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nên thực hiện 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả, không nên quá lạm dụng.

Bạn nên chọn loại mật ong chất lượng, nên thoa mật ong ở tay để thử độ kích ứng da, nếu có dấu hiệu nổi mẩn đỏ hay ngứa thì bạn không nên sử dụng loại mặt nạ này.

Bài viết được trích nguồn từ: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top