Mỡ thừa dưới nách là nguyên nhân khiến bạn tự ti và không dám diện những bộ trang phục hai dây. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bên cạnh đó, tiến hành niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Tay không giảm mỡ nách

Để bài tập thêm hiệu quả, hãy khởi động khớp tay, chân và toàn thân đến khi nóng lên thì thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Thân người duỗi thằng, dùng đầu mũi ngón chân và cánh tay làm trụ. Lòng bàn tay nắm hờ. Hít thở đều đặn và giữ tư thế khoảng 30 giây – 60 giây. Trong thời gian đầu tập luyện thì bạn nên tập 30 giấy cho 1 lần thực hiện sau tăng dần thời gian lên lâu hơn. Nghỉ 30 giây trước khi sang động tác 2 trong bài tập này.

- Bước 2: Nghiêng thân người vuông góc với mặt sàn, tay phải đặt dọc theo thân người, tay trái đặt cẳng tau xuống sàn, toàn bộ trọng lực cơ thể tập hợp lên cẳng tay và gót chân trái. Giữ thân người và chân luôn thẳng. Giữ tư thế khoảng 60 giây thì đổi bên, thực hiện tương tự mỗi bên 10 lần là được. Tham khảo thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa uy tín.

Những bài tập giúp giảm mỡ dưới nách hiệu quả
Mỡ thừa dưới vùng nách

Kéo tay
Giảm mỡ thừa ở vùng nách với bài tập này rất hiệu quả. Bài tập này tương đối đơn giản bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi vì không cần tốn diện tích tập luyện. Các động tác trong bài tập kéo tay rất phong phú tùy vào sự lựa chọn của mỗi bạn. Cố gắng kết hợp tập được từ 3 – 5 động tác kéo tay 1 lần để hiệu quả nhanh hơn.

Tạ cầm tay
Nằm trên sàn nhà hoặc thảm, hai chân nâng lên sao cho vùng bắp chân song song với sàn, hạ tay cầm tạ gần bằng vai. Luôn giữ chân thẳng nâng cao, không hạ chân xuống trong suốt quá trình thực hiện động tác. Cố gắng duy trì nhịp thở đều đặn sẽ giúp bạn đỡ mệt và hiệu quả cao hơn. Tiếp đến, từ từ nâng hai tay cầm tạ lên trước mặt sao cho hai tạ chạm vào nhau, tay vuông góc với mặt sàn. Thực hiện luân phiên 2 động tác khoảng 10-20 lần, mỗi tuần 2-3 lần là được. 

Duỗi tay
Bài tập này tương tự như bạn đang thực hiện bơi lội, nằm sấp trên sàn, duỗi tay về phía trước, duỗi chân ra sau. Hơi nâng chân và tay khỏi sàn, choài tay về phía trước và đạp chân mạnh ra sau như đang bơi.

Những lưu ý khi giảm mỡ thừa vùng nách
- Giảm mỡ thừa ở vùng nách có hiệu quả không tùy thuộc rất nhiều vào bản thân bạn. Bạn có thể tập kết hợp các bài tập trên trong 1 buổi tập thay vì chỉ tập từng động tác riêng lẻ. Có như vậy, hiệu quả giảm mỡ mới nhanh.

- Nên kết hợp luyện tập với chế độ ăn kiêng khoa học, Cần lưu ý những nguyên tắc cơ bản sau:

  + Hãy bổ sung các loại thực phẩm lành tính, giàu chất xơ vào thực đơn hàng ngày bao gồm: rau xanh, củ quả tươi chẳng hạn như: táo, cam, đu đủ, súp lơ, cà rốt,…

  + Hạn chế sử dụng tinh bột, các loại thực phẩm có đường.

  + Kiêng ăn các đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, chiên xào, đồ uống có gas,…

  + Lựa chọn các loại ngũ cốc nguyên hạt vừa giúp giảm mỡ thừa ơ vùng nách hiệu quả vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.

  + Hãy uống nước hoa quả mỗi ngày như nước chanh, nước dưá, nước bưởi,…để cơ thể khỏe khoắn và ngăn ngừa tích tụ mỡ. Thông tin nha khoa: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

- Kiên trì thực hiện các bài tập giảm mỡ thừa ở vùng nách cùng chế độ ăn uống trong 1 thời gian dài thì mới có kết quả như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top