Mỡ thừa vùng bắp chân khiến cho bạn thiếu tự tin diện những chiếc váy ngắn ưa thích. Bạn loay hoay không biết mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao? Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn nguyên nhân hình thành mỡ bắp chân và cách khắc phục mỡ thừa bắp chân hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu tốt ngay!

Nguyên nhân hình thành mỡ bắp chân

Theo các chuyên gia, có 4 nguyên nhân chính hình thành mỡ thừa bắp chân mà hầu hết mọi người đều không để ý đến:

– Thói quen lười vẫn động.

– Chế độ ăn uống thiếu khoa học.

– Luyện tập thể thao không đúng cách.

– Thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng được xem là nguyên nhân gây mỡ thừa bắp chân.

Chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền hợp lý nhất nếu tình trạng răng miệng sai lệch ở mức độ sai lệch?


Nguyên nhân hình thành mỡ bắp chân

Cách thu nhỏ bắp chân không phẫu thuật

Đôi chân thon gọn, săn chắc luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài các cách giảm lượng mỡ ở bắp chân như tập luyện, chế độ ăn kiêng thì massage cũng là một trong những cách thu nhỏ bắp chân không phẫu thuật hữu ích.

Massage đùi 

Việc massage đùi không những giúp đùi thon gọn hơn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và thưugiãn hơn. Vì mỡ ở phần đùi đã bị chuyển hóa thành mô mỡ cứng nên việc massage có thể sẽ làm mềm các mô mỡ cứng khiến đùi trở nên thon gọn và săn chắc hơn dù phải mất thời gian khá lâu mới thấy hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy trộn 10ml dầu olive và 20gr cà phê với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thao hỗn hợp này lên vùng đùi, massage theo hình vòng tròn trong vòng 30 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có được dáng hình cân đối.

Ngâm chân trong nước

Chuẩn bị 1 chậu nước ấm và dùng chân ngâm vào trong chậu nước đó, hãy thực hiện đều đặn vào mỗi tối trước khi đi ngủ 30-40 phút. Khi nước trong chậu nguội hẳn thì dừng lại, bạn nên cho lượng nước trong chậu cao hơn mắt các chân để giúp loại bỏ cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, từ đó sẽ giảm được tình trạng sưng chân.

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến vóc dáng và bắp chân của bạn. Hãy kết hợp ăn uống dinh dưỡng và chế độ ăn uống giàu protein, các loại vitamin, khoáng chất và canxi vào mỗi bữa ăn hàng ngày.

Không nên ăn nhiều đồ ngọt, vì như thế sẽ làm tăng số đo của thân thể đặc biệt là mông và đùi. Ngoài ra, nên uống nhiều nước để tạo cảm giác no lâu giúp cho quá trình massage giảm béo bắp chân được hiệu quả.

Tập các bài thể dục cho bắp chân

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện được số đo 3 vòng. Muốn có bắp chân thon gọn thì nên tập những môn thể thao có lợi cho chân như chạy bộ, nhảy xa hay kiễng chân.

Với chạy bộ, nên hay 30-45 phút cho mỗi giờ chạy/ngày, nếu chạy không đủ sẽ ó tác dụng ngược, bắp chân sẽ không nhỏ đi mà còn to hơn. Có thể chạy bộ hoặc đi bộ tùy vào khả năng cơ thể của bạn.

Hãy bắt đầu bài tập nhảy xa bằng cách nhảy ngắn, sau đó tăng dần khoản cách và tập bật cao hơn. Với cách này bạn sẽ giúp cơ thể vận động được nhiều hơn, đốt cháy mỡ tốt hơn và bắp chân được giảm lượng mỡ đáng kể. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top