Trong vài năm trở lại đây, niềng răng mặt trong được rất nhiều người quan tâm. Niềng răng mặt trong là giải pháp chỉnh nha kín đáo, an toàn. Tuy nhiên, quy trình niềng răng mặt trong có gì khác so với mặt ngoài, bài viết bọc răng sứ có bền không sẽ cung cấp thông tin chính xác cho bạn. 

Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp sử dụng các mắc cài được gắn cố định vào bề mặt bên trong của răng, thay vì dán lên bề mặt răng giống như các loại mắc cài truyền thống. Thì khi sử dụng mắc cài này được gắn vào mặt trong của răng quay về phía mặt trong. Thắc mắc chi phí niềng răng hô phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố nào?


 Niềng răng mặt trong đạt chuẩn

Sử dụng niềng răng mắc cài mặt trong đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người điều trị. Vì mắc cài này được gắn vào bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác không dễ dàng phát hiện ra rằng bạn đang niềng răng.

Phương pháp niềng răng mặt trong thích hợp sử dụng với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì cần yêu cầu phần xương hàm được phát triển toàn diện và ổn định rồi. Quá trình niềng răng thường được rút ngắn hơn phương pháp truyền thống khoảng 16 - 18 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải mang niềng răng quá lâu như các phương pháp niềng răng mặt ngoài.

Niềng răng mặt trong đạt chuẩn

Niềng răng mặt trong được các bác sĩ đánh giá cao vì nó cũng đem lại hiệu quả như phương pháp niềng răng bình thường. Tuy nhiên với các mắc cài được giấu vào mặt trong khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi đeo khay niềng răng.

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ tổng quát răng miệng và khuyết điểm răng đang gặp phải. Từ đó, tư vấn phương pháp phù hợp nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên.

Bước 2: Tiến hành chụp xương quai hàm để thấy rõ khuyết điểm và các mạch máu, dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Các kỹ thuật viên phân tích hình ảnh chụp xương quai hàm, sau đó tiến hành xây dựng khí cụ niềng răng mặt trong phù hợp với đặc điểm của hàm răng miệng.

Bước 4: Sau khi đã có bộ mắc cài niềng răng, các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng vào quai hàm cho phù hợp. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Khay niềng răng được gắn ôm sát và thoải mái với khoang miệng.

Bước 5: Khách hàng được chỉ định quay lại tái khám cũng như thăm khám về kết quả thực hiện. Đồng thời bác sĩ hướng dẫn chăm sóc phù hợp.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top