Niềng răng móm được coi là một giải pháp an toàn, áp dụng cho tình trạng răng hàm dưới đưa ra nhiều hơn so với hàm trên, khiến hai hàm bị sai lệch làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ được bao lâu hãy tìm hiểu ngay. 

Niềng răng móm có tốt không?

Răng móm là khuyết điểm thường gặp ở nhiều người với phần răng hàm dưới chìa ra quá nhiều hay cả hàm trên và hàm dưới bị chìa ra gây mất sự cân đối của xương quai hàm. Niềng răng móm là phương pháp chỉnh nha sử dụng các mắc cài và dây chung để điều chỉnh từ tự vị trí răng về đúng vị trí giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mình. Niềng răng móm là phương pháp áp dụng kỹ thuật hiện đại với quy trình thực hiện an toàn, đúng quy trình cho bạn kết quả ưng ý. Mặc khác, niềng răng móm có chi phí thấp hơn chi phí niềng răng hô 


Khách hàng bị khuyết điểm về hàm răng bị móm khi đến trung tâm nha khoa được các bác sĩ thăm khám về tình trạng đang gặp phải, xác định nguyên nhân bị móm cũng như đưa ra phác đồ căn chỉnh hướng răng và phương pháp thích hợp để căn chỉnh khớp căn ở cả 2 hàm. Chỉ sau một thời gian thực hiện, hàm răng của bạn được đưa về đúng vị trí giúp bạn có được hàm răng đep hơn và đẩy lùi được khuyết điểm của mình.
Niềng răng móm có tốt không

Quy trình niềng răng móm tại nha khoa chuyên nghiệp

Niềng răng móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo những bước cụ thể. Quá trình thực hiện được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Niềng răng móm được tiến hành thực hiện theo những bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám khuyết điểm răng hiện tại, sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp có thể khắc phụ. Đồng thời, thăm khám tình trạng sức khỏe có đạt yêu cầu để thực hiện hay không.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành lấy dấu răng của khách hàng. Tiếp đến chụp X - quang để lấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Đồng thời thấy được mạch máu và các dây thần kinh để tránh làm tổn thương khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các kỹ thuật viên phân tích kỹ lưỡng. Tiếp đến, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Sau đó, lập ra kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. Đây được xem là một trong những bước quan trọng nhất, vì vậy các bác sĩ rất kỹ lưỡng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Quá trình tiến hành gắn mắc cài niềng răng móm được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến dịch vụ niềng răng móm. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top