Răng của cháu không có vấn đề gì nhiều chỉ là các răng cửa hàm trên hơi thưa, khi cười không đẹp. Cháu nghe nói có thể hàn để lấp chỗ trống giữa hai răng nhưng rất dễ bị bong sau một thời gian. Chính vì thế cháu đang cân nhắc đến việc niềng răng. Cháu muốn hỏi là niềng răng bao lâu thì nên có bầu ạ? Mong các bác sĩ tư vấn. 

Niềng răng thưa cho răng khít lại

Niềng răng thưa có được không, theo các chuyên gia nha khoa, thì niềng răng là giải pháp tốt nhất để chấm dứt nỗi lo răng thưa nói láo của rất nhiều người.

Nha sĩ sẽ sử dụng khí cụ chỉnh nha nhằm dịch chuyển các răng về đúng vị trí, thu nhỏ khoảng hở kẽ răng, mang lại hàm răng đều đặn, sát khít vĩnh viễn cho bạn. Tham khảo bọc răng sứ cercon có tốt không thông tin từ nha khoa. 


Niềng răng tuy tốn nhiều thời gian nhưng an toàn với sức khỏe răng miệng, không gây xâm lấn mô răng thật.

Hiệu quả chỉnh nha là vĩnh viễn nên bạn có thể yên tâm không gây hại mà vẫn giữ được răng gốc.Để biết được hiệu quả thực sự của phương pháp này, cùng theo dõi sự thay đổi của khách hàng sau niềng răng!

Xác định niềng răng thưa trong bao lâu

Điều gì khiến thời gian niềng răng cụ thể khó được đưa ra chính xác? Đó là bởi chỉnh nha niềng răng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng cụ thể của tùy từng cá nhân, phương pháp niềng răng bệnh nhân lựa chọn, độ tuổi thực hiện chỉnh nha, chế độ ăn uống, thói quen chăm sóc răng miệng. 


Hầu hết, các bác sĩ sẽ có thể trả lời được cho bạn thắc mắc “niềng răng khoảng bao lâu”, thời gian đeo niềng răng có thể kéo dài từ 6 tháng đến 3 năm. Mỗi yếu tố đều có tác động thiết yếu quyết định bạn phải niềng răng trong bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top