Thực hiện niềng răng giai đoạn nào đau nhất không phải là mối bận tâm lớn nhất của những người đang hằng ngày đối diện cùng mặc cảm “móm mém”. Điều khiến họ băn khoăn là làm sao để khắc phục nhanh tình trạng này để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các nguyên nhân gây ra tình trạng sai lệch khớp cắn

Khớp cắn là sự tương quan giữa hai hàm và răng trên - dưới, bao gồm cả tỉ lệ cân xứng và diện tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ và khi ăn nhai của răng cũng như của xương hàm.  Thông thường, hàm răng phải đạt tiêu chuẩn cân đối và đều đẹp giữa hai hàm mới được coi là khớp cắn chuẩn. Ai cũng nên tìm hiểu bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu


Khi răng mọc không đúng thế, đúng chiều và phương bình thường, đặc biệt là ở nhóm răng trước đều dẫn đến hàm răng sai khớp cắn. Sai khớp cắn có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân: di truyền (chiếm đến 70%), mất răng sữa sớm, các thói quen như tật mút tay, đẩy lưỡi, ngậm ti giả lâu… kéo dài sẽ có xu hướng đẩy răng mọc không đúng vị trí ban đầu dẫn đến hiện tượng sai khớp cắn.

Niềng răng móm bao nhiêu?

Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trong đó là tình trạng răng và loại mắc cài mà bạn sử dung. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bệnh nhân rất nhiều loại mắc cài đã được đưa vào sử dụng như:

Niềng răng bằng mắc cài kim loại đây là loại mắc cài phổ biến nhất có mặt từ lâu. Loại mắc cài này có ưu điểm là đơn giản, dễ lắp đặt, chi phí thấp. Từ 18 – 28 triệu đồng.


Niềng răng móm bằng mắc cài sứ có ưu điểm mang tính thẩm mỹ cao, không lộ như mắc cài kim loại nhưng giá lại đắt từ 28 – 38 triệu đồng.

Niềng răng móm bằng mắc cài tự đóng đây là phương pháp rất được ưa chuộng vì nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lần so với mắc cài truyền thống. Loại này có chi phí cao hơn các loại mắc cài truyền thống. 38 – 48 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top