Niềng răng thưa giúp bạn có được hàm răng đều đẹp và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống nhưng điều khiến bạn phân vân là niềng răng hàm trên mất bao lâu? Cùng tham khảo những thông tin sau đây nhé!

Răng cửa bị thưa có nên niềng không?

Vì bản chất của phương pháp niềng răng chỉnh nha này là sử dụng các khí cụ nha khoa để tạo một lực kéo vừa đủ và liên tục, kết hợp với sự tính toán, điều chỉnh lực kéo từ bác sĩ nhằm giúp các răng di chuyển về đúng vị trí mong muốn. Vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 


Đồng thời sự sắp xếp các răng này cũng có tác dụng chỉnh đốn khớp cắn sao cho giữa hàm trên và hàm dưới có sự tương xứng, thẳng hàng, đồng đều với nhau.

Nếu chỉ niềng 2 răng cửa, các răng không thể sắp xếp đều đặn trên cung hàm, không thể kéo các răng lại gần nhau, do đó khe hở giữa 2 răng cửa vẫn không được khắc phục.

Niềng răng thưa mất thời gian bao lâu để có kết quả tốt nhất

Răng thưa có niềng được không đã được bác sĩ nha khoa khẳng định là có, hơn nữa lại còn là giải pháp tốt nhất trong tất cả các giải pháp khắc phục răng thưa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn tỏ ra băn khoăn khi thực hiện bởi niềng thường mất nhiều thời gian hơn những cách khác. 

Chúng tôi chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất về thời gian niềng răng thưa cụ thể của bạn. Thông thường, thời gian niềng răng sẽ dao động từ 6 tháng – 24 tháng. Sau đó, bạn sẽ cần thêm khoảng 6 tháng nữa để đeo hàm duy trì, ổn định kết quả niềng răng.


Thời gian niềng sẽ dựa vào các yếu tố khác nhau như độ tuổi niềng răng (niềng càng sớm thì thời gian niềng càng nhanh), mức độ răng thưa và khấp khểnh của từng người, tình trạng xương hàm…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top