Khi thấy những dấu hiệu của răng khôn mọc lệch, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Thông thường, trong mọi trường hợp răng khôn bị mọc lệch vào bên trong thì bác sĩ thường sẽ chỉ định nên nhổ bỏ để tránh chứng biến chứng nguy hiểm., ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Răng khôn không có chức năng gì, nên không cần thiết phải giữ lại, đặc biệt là những chiếc răng mọc lệch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền?

Răng khôn mọc lệch vào trong có đáng sợ không?

Răng khôn mọc lệch không chỉ gây đau nhức, khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không kịp thời khắc phục. Vì răng khôn thường mọc sau cùng nên những chiếc răng mọc trước đó đã chiếm lấy hết khoảng không gian trên cung hàm, khi răng khôn mọc sẽ không còn chỗ nên thường bị mọc lệch vào trong hay ra ngoài. Bạn nên biết bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu.

Chiếc răng khôn tuy không đóng vai trò gì trong cung hàm nhưng lại gây ra không ít phiền toái cho bạn. Răng khôn mọc lệch vào trong sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, thức ăn bị dắt vào nếu không được làm sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây sâu răng, không chỉ sâu răng khôn mà có thể còn ảnh hưởng đến các răng hàm quan trọng bên cạnh, nếu không điều trị sẽ gây mất răng.

Ngoài ra, răng khôn mọc lệch còn gây ra những biến chứng khác, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nhiễm trùng, lây lan ra các khu vực xung quanh như mang tai, má, cổ và có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.

Răng mọc lệch vào bên trong gây cảm giác đau nhức, khiến bạn cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe.

Răng khôn mọc lệch vào trong điều trị thế nào?
Có nên nhổ răng khôn mọc lệch

Răng khôn mọc lệch vào trong điều trị thế nào?
Tại các cơ sở nha khoa uy tín, với công nghệ nhổ răng hiện đại, bạn không cần phải quá lo lắng. Quy trình nhổ răng sẽ diễn ra rất nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chụp x-quang để xác định vị trí chân răng răng khôn, tiêm thuốc tê để giảm cảm giác đâu nhức và giúp bạn thoải mái hơn, thực hiện nhổ răng với dụng cụ nha khoa đã khử trùng.

Như vậy, răng khôn mọc lệch vào trong cần được nhổ bỏ để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm. Bạn nên thực hiện nhổ răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở kỹ thuật hiện đại.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien11456.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top