Chi phí niềng răng móm phụ thuộc nhiều vào tình trạng, mức độ móm, chẩn đoán và phác đồ điều trị của Bác sĩ. Song song đó, phương pháp niềng răng được lựa chọn để khắc phục tình trạng răng móm cũng quyết định việc bạn phải chi niềng răng móm giá bao nhiêu. Bài viết dưới đây tham khảo ý kiến của Bác sĩ và bảng giá mới nhất được cập nhật trong năm 2019, sẽ giải đáp đầy đủ những thắc mắc của các bạn.

Răng bị móm có ảnh hưởng gì?

Răng không đều, khiến nụ cười kém duyên, gây biến dạng và làm khuôn mặt không cân đối và hài hòa. Vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ nên người bị móm thường tự ti, mặc cảm.

Răng lệch lạc và sai khớp cắn, dù nhẹ hay nặng đều gây khó khăn khi ăn uống. Việc ăn nhai ảnh hưởng, thức ăn nghiền nát kém lâu ngày tăng nguy cơ mắc bệnh tiêu hóa, dạ dày.  


Người bị móm cũng thường cắn vào các mô của hàm bên kia gây tổn thương nướu, lợi. Răng móm khó vệ sinh, dễ mắc thức ăn vào, nên dễ bị bệnh sâu răng, hôi miệng, viêm nướu.  Sai khớp cắn dẫn đến dễ căng dây thần kinh và đau hoặc trật khớp thái dương hàm.

Người bị móm cũng thường cắn vào các mô của hàm bên kia gây tổn thương nướu, lợi và tình trạng móm còn làm giọng nói và phát âm biến dạng.

Niềng Răng Móm Có Hiệu Quả Không? 

Khi nhắc đến móm răng, mọi người thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha. Đây là một kĩ thuật làm thẳng răng đã có từ rất lâu, sử dụng các khi cụ nha khoa để tạo lực kéo và dịch chuyển răng về đúng vị trị của nó trên cung hàm. Nhờ đó, khuôn răng trở nên đều đặn và thẳng hàng hơn, khớp cắn cũng được chỉnh sửa đạt tỷ lệ chuẩn.

Về bản chất, niềng răng – chỉnh nha là giải pháp giúp khắc phục răng móm “an toàn” và “hiệu quả” nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế, niềng răng móm có hiệu quả không còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn.


Nếu bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín: Hãy yên tâm, ca niềng răng móm sẽ luôn diễn ra an toàn và đạt được kết quả cao nhất. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng đều đặn – thẳng hàng – khỏe mạnh như mong muốn.

Nếu bạn lựa chọn nhầm nha khoa kém chất lượng: Đây là một điều rất tồi tệ. Bởi lẽ, niềng răng móm không chỉ không mang lại hiệu quả điều trị cao, mà còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chẳng hạn: khiến cấu trúc khuôn mặt bị biến dạng, chức năng ăn nhai suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng, mất răng sớm…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top