Thời gian niềng răng hô là một trong những vấn đề mà không ít người đắn đo khi quyết định điều trị. Vậy chính xác, niềng răng bao lâu thì nên có bầu thì răng đều đẹp hết hô, kết thúc việc điều trị? Hãy cùng Nha khoa tìm hiểu các thông tin để giải đáp cho vấn đề này nhé.

Răng Hô Là Gì?

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, thế răng, phương của răng và chiều răng. Những chiếc răng này mọc lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt. Bên cạnh việc gây mất thẩm mỹ, một hàm răng hô với khớp cắn không chuẩn sẽ gây khó khăn khi phát âm và khi ăn uống hàng ngày.


Có 2 cách khắc phục tình trạng răng bị hô đó là niềng răng và bọc răng sứ. Tuy nhiên, Bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng với các trường hợp răng bị hô nhẹ, khó nhận ra. Còn niềng răng lại có thể khắc phục hoàn toàn tất cả các tình trạng hô từ nhẹ tới nặng. Bởi vậy niềng răng hô được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Chi Phí Niềng Răng Hô Bao Nhiêu Tiền?

Ngoài thời gian niềng răng thì chi phí niềng răng hô cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Giá niềng răng hô có thể sẽ thay đổi dựa vào các yếu tố như:

Loại mắc cài sử dụng: Hiện nay có nhiều loại mắc cài khác nhau được sử dụng trong niềng răng, do đó chi phí cũng có thể thay đổi như: dùng mắc cài kim loại, mắc cài trong suốt hay mắc cài mặt lưỡi. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới chi phí niềng răng hô.


Đội ngũ bác sĩ thực hiện: Những ca niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ có chi phí cao hơn. Bù lại, bạn có thể yên tâm về tình trạng răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top