Không chỉ ngày xưa mà hiện nay, ở rất nhiều vùng quê các cụ bà vẫn thường xuyên nhai trầu cau để giúp hàm răng thêm bóng và chắc khỏe. Trong quả cau có chứa thành phần như tannin, axit gallic, lignin, tinh dầu và rất nhiều hoạt chất khác có lợi cho răng, góp phần loại bỏ cao răng, mảng bám – tác nhân chính gây nên các bệnh về răng, khiến răng ố vàng và kém chắc khỏe. Bài viết bọc răng sứ ở đâu tốt sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này. 

Tẩy trắng răng bằng vỏ cau có hiệu quả?

Quả cau có vị nồng, cay, hơ chát. Thành phần quả cau có chứa 1 lượng lớn các chất như Tannic, Axit Galic, Ligin,… có thể ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng. Chính vì vậy mà nhiều người đã sử dụng loại quả này để làm trắng răng, bạn có thể áp dụng theo các cách sau. Cách xác định chi phí niềng răng hô chuẩn xác.


- Bổ quả cau ra làm 4 phần, dùng một miếng cay chà xát lên bề mặt răng sau khi ăn, các mảng bám và mảnh vụn thức ăn sẽ được làm sạch. Với phương pháp này, bạn nên thực hiện 2- 3 tuần để có hiệu quả. 
Tẩy trắng răng bằng vỏ cau có hiệu quả

- Cách thứ 2, có thể sử dụng vỏ cau phơi khô, đem bỏ hạt. Vỏ cau sau khi đã phơi khô đem ngâm vào nước để cho mềm hơn, sau đó chà thật kỹ lên bề mặt răng, súc miệng lại với nước muối loãng. 

- Hoặc có thể lấy quả cau, gọt đi một phần vỏ xanh ở bên ngoài và một phần thịt cau, giữ lại cùi. Sử dụng cùi cau để nhai nhằm loại bỏ hết các mảng bám trên răng, chỉ nên áp dụng 2- 3 lần/ tuần, không nên lạm dụng. 

Tẩy trắng răng bằng vỏ cau chỉ đem lại hiệu quả trong các trường hợp răng ố vàng ở mức độ nhẹ và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Còn đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng thì sẽ không đem lại hiệu quả tẩy trắng như mong muốn. 

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Để không phải mất nhiều thời gian cũng như công sức để tẩy trắng răng tại nhà với vỏ cau mà hiệu quả mang lại thì không cao, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại các phòng nha với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng nhanh chóng.

Tại nha khoa, với công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser, chỉ sau 60 phút là hàm răng của bạn đã trở nên trắng sáng, không gây ê buốt. Phương pháp này được đánh giá là an toàn với sức khỏe răng miệng. Trong quá trình tẩy trắng răng, các bộ phận như mắt, vùng miệng và mô mềm sẽ được cách ly bởi kính mắt và dụng cụ banh miệng. 

Chính vì thế mà thuốc tẩy tẩy trắng hay đèn laser sẽ không tiếp xúc được, đảm bảo an toàn trong từng bước thực hiện. Hiệu quả tẩy trắng duy trì lâu dài, màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và thậm chí còn lâu hoen nữa nếu chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrang.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top