Có rất nhiều phương pháp giúp đánh bay hàm răng ố vàng bằng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên vừa dễ tìm lại hiệu quả. Làm trắng răng bằng vỏ cam là một trong số đó, phương pháp này vừa dễ thực hiện lại đem đến kết quả cao nhưng không phải ai cũng biết. 

Vì sao vỏ cam làm trắng răng?

Nhiều người vì lo lắng tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ gây hại hoặc không đủ chi phí để thực hiện thì có thể áp dụng phương pháp làm trắng răng bằng vỏ cam vừa đơn giản mà lại đem lại hiệu quả, đảm bảo an toàn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tự nhiên có tên limonene có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các mảng bám gây ố vàng trên răng, giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Thực hiện bọc răng sứ có tốt không khi đã điều trị tủy răng?


Cùi cam không có acid citric nên cũng không ảnh hưởng xấu tới men răng của bạn. Chất limonene có tác dụng làm trắng răng, đồng thời vitamin C có trong vỏ cam sẽ giúp ngăn chặn được sự tấn công của vi khuẩn. Chính vì vậy, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này sẽ đảm bảo an toàn và không gây hại cho răng. 
Vì sao vỏ cam làm trắng răng

Cách làm trắng răng bằng vỏ cam

Sử dụng vỏ cam nguyên chất: Hãy rửa sạch vỏ cam và chà phần cùi trắng lên các bề mặt răng, sau 5- 7 phút thì súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao, sau vài tuần hàm răng sẽ trắng sáng hơn. 

Kết hợp vỏ cam với kem đánh răng: Để tăng hiệu quả làm trắng răng, bạn có thể sử dụng kết hợp. Vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn bỏ vào lọ để bảo quản. Lấy bột vỏ cam đem trộn với một ít kem đánh răng, tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng bàn chải để chải răng như bình thường, chải đều khắp các bề mặt của răng. Sau đó, súc miệng lại với nước sạch. Với cách làm này, bạn chỉ nên áp dụng 2- 3 lần/ tuần.

Làm trắng răng bằng vỏ cam và húng quế: Húng quế có tính sát khuẩn rất cao, bạn có thể kết hợp húng quế với vỏ cam để làm trắng răng hiệu quả. Húng quế đem rửa sạch, sấy khô và nghiền thành bột mịn. Trộn khoảng 1 thìa nhỏ bột với một chút nước thành một hỗn hợp sền sệt và dùng để chải răng. Chải nhẹ nhàng khoảng 3 – 5 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện để có hàm răng trắng sáng.

Làm trắng răng bằng vỏ cam chỉ có tác dụng trong các trường hợp răng vàng ở mức độ nhẹ do nhiễm màu thực phẩm, còn đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nhẹ thì bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha. Vơi công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tại các phòng nha uy tín sẽ đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao. 

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top