Răng hô nhẹ có nhiều cách chữa, các cách chữa tại nhà như dùng răng nắn răng, đẩy lưỡi…đều không mang lại hiệu quả cao. Chỉ khi đến gặp bác sĩ, răng hơi hô mới có thể khắc phục, bạn sẽ được tư vấn cách chỉnh nha niềng răng nào là phù hợp và hiệu quả nhất đối với tình trạng của mình.

Tiêu chí chọn chỉnh răng hô ở đâu tốt?

Trong hàng loạt các nha khoa chỉnh nha như hiện nay, thì việc quyết định địa chỉ chỉnh răng hô ở đâu tốt cũng là một vẫn đề khó khăn, không dễ lựa chọn. Với những kinh nghiệm thực tế, chúng tôi có thể gợi ý cho bạn việc xác định địa chỉ chỉnh răng hô ở đâu tốt cần dựa trên những yếu tố sau:


– Công nghệ chỉnh răng hô: Địa chỉ chỉnh răng hô uy tín và an toàn phải là nơi áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

– Đội ngũ các bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là những người trực tiếp quyết định đến kết quả thẩm mỹ, do đó chỉnh răng hô ở đâu tốt cần phải lựa chọn những cơ sở có đội ngũ các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. 

– Chế độ chăm sóc khách hàng: Chế độ chăm sóc khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá một địa chỉ chỉnh răng hô ở đâu tốt. Từ khâu tư vấn, thăm khám, hướng dẫn chăm sóc đến tái khám sau khi chỉnh răng không chỉ đảm bảo kết quả chỉnh nha tốt nhất mà còn tạo ra tâm lý thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.

Nếu niềng răng hô thì mất bao lâu?

Nếu thời gian điều trị là vấn đề lớn đối với bạn, hoặc rất ngại đeo mắc cài trên răng thì có thể bọc sứ để đạt kết quả nhanh hơn. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận mài răng thật. Quá trình này sẽ không thật tốt cho răng vì sẽ thấy hơi ê và nguy cơ hỏng răng về sau sẽ cao hơn. Khả năng sẽ phải bảo trì răng sứ nhiều lần, thậm chí phải lường trước được cả tình huống có thể phải thay răng sứ.

Nếu bạn không muốn mài bất cứ răng nào và có thể điều trị trong thời gian bao lâu cũng không thành vấn đề thì tốt nhất là nên niềng răng. Cách điều trị này sẽ giúp bạn chữa hô tối ưu nhất, mang lại hiệu quả lâu dài, không lo răng mài bị yếu theo thời gian.

Hơn thế nữa, hiện nay trung tâm nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng công nghệ niềng răng 3D Speed hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng. Nhờ phần mềm phân tích 3D giúp kết quả chỉnh nha theo đúng dự liệu của bác sĩ. Nếu thời gian niềng răng đối với bạn là vấn đề lớn thì niềng răng mắc cài 3D Speed sẽ khắc phục điều ấy.

Doanbtv
 
Top