Quá trình niềng răng móm sẽ phải sử dụng các khí cụ, tác động đến răng mới giúp răng di chuyển sang vị trí mới trên cung hàm. Tác động này sẽ rất nhẹ nhàng và sẽ không gây cảm giác đau như mọi người vẫn tưởng tượng. Tuy nhiên, niềng răng ở đâu tốt vẫn là thắc mắc được quan tâm đầu tiên khi có ý định niềng răng.

Hàm móm là gì?

+ Khuôn mặt có xương hàm dưới đưa ra trước.

+ Khi ngậm miệng lại, răng cửa xương hàm dưới phủ ngoài răng của xương hàm trên.

+ Xương hàm vùng cằm vuông.

Điều trị móm hiệu quả bằng niềng răng*
+ Khớp cắn chéo khi hai hàm cắn khít ở vị trí trung tâm.

+ Cằm dài hay ngắn mất hài hòa khuôn mặt, cằm lẹm, cằm thấp…

+ Cằm lệch trái hay phải.

Tại sao bạn nên niềng răng móm tại nha khoa Đăng Lưu?

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong chỉnh nha niềng răng chuyên nghiệp bạn có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng móm hay hô, vẩu, lệch lạc tại Nha Khoa Đăng Lưu.

Đến với nha khoa Đăng Lưu bạn không chỉ yên tâm về trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ mà bạn còn được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt như:

– Bạn sẽ được bác sĩ nha khoa Đăng Lưu khám và tư vấn kỹ lưỡng để chọn được loại niềng răng phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu thẩm mỹ. 

Niềng răng móm giúp bạn sở hữu khuôn mặt hài hòa hơn*
– Một số trường hợp quý khách chỉ bị sai lệch răng ở một hàm, nha khoa Đăng Lưu có sử dụng thêm phương pháp niềng răng 1 hàm giúp giảm được rất nhiều thời gian và chi phí điều trị cho bạn

Ngoài áp dụng các phương pháp niềng răng sử dụng khí cụ niềng nha khoa Đăng Lưu còn áp dụng kỹ thuật đặt trụ mini Implant để giúp cố định các dây cung tạo một lực kéo tốt nhất, có thể rút ngắn thời gian niềng răng cho bạn chỉ bằng 1 nửa so với thời gian niềng răng móm trước đây.

Doanbtv
 
Top