Các chuyên gia nha khoa trên thế giới đã nghiên cứu và khám phá ra vô số lợi ích của niềng răng. Phương pháp chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ này không những an toàn, không xâm lấn, bảo toàn răng thật mà còn mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn mong muốn.

Niềng răng được hiểu là như thế nào?

Nhiều người muốn niềng răng chỉ với mong muốn thoát khỏi những phiền hà của bệnh răng miệng, trong khi một số người khác lại chỉ đơn giản để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vì muốn có một nụ cười đẹp hơn.

Niềng răng là phương pháp nhằm khắc phục những sai lệch của răng, sắp xếp lại vị trí cho các răng bị mọc lệch theo ý muốn. Chính vì thế mục đích quan trọng nhất mà những người chọn phương pháp niềng răng muốn hướng tới đó là có được hàm răng đều đẹp, khuôn miệng hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt và làm nụ cười của mình trở nên rạng rỡ hơn.

Phương pháp niềng răng không chỉ làm cho hàm răng đều lại mà nó còn cho bạn nhiều lợi ích hơn thế. Tuy nhiên, với mỗi trường hợp niềng răng sẽ có những giải pháp và thời gian điều trị khác nhau.

Lựa chọn phương pháp niềng răng tối ưu nhất

Để niềng răng, có thể dùng những kỹ thuật khác nhau ở những địa chỉ khác nhau. Nhưng không phải kỹ thuật nào cũng có thể phát huy hết được tác dụng vốn có của phương pháp niềng răng.

Công nghệ niềng răng 3D Speed hiện được các chuyên gia chỉnh nha đánh giá là mang lại hiệu quả cao, phát huy được tối những tác dụng của niềng răng, đồng thời khắc phụ được những nhược điểm mà những kỹ thuật niềng răng trước đó không thể giải quyết. Công nghệ này có 4 ưu điểm nổi bật:


– Hàm răng sau chỉnh nha đạt vẻ thẩm mỹ cao, hài hòa với nhau và với toàn khuôn diện.

– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo sẽ đạt được ở mức tối đa và đúng theo lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ hỗ trợ  điều trị, không xảy ra sai khác và sự cố bung tuột mắc cài.

– Trong và sau niềng chỉnh, răng và xương hàm có thể thích ứng tốt, không bị yếu đi hay xô lệch.

– Thời gian chỉnh nha được rút ngắn tối đa, giản lược được nhiều lần tái khám trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Doanbtv
 
Top