Niềng răng đang trở thành xu thế hay có thể được gọi là “mốt” của không ít người hiện nay khi mà vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ ngày càng lên ngôi. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức để chọn cho mình một cơ sở tốt. Niềng răng ở đâu tốt hiện nay lại càng khó, bởi có quá nhiều cho bạn lựa chọn.

Nhiều người tin tưởng lựa chọn niềng răng

Niềng răng đang trở thành xu thế hay có thể được gọi là “mốt” của không ít người hiện nay khi mà vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ ngày càng lên ngôi. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức để chọn cho mình một cơ sở tốt. Niềng răng ở Tp Hồ Chí Minh hiện nay lại càng khó, bởi có quá nhiều cho bạn lựa chọn.

Niềng răng hiện được đánh giá là phương pháp hỗ trợ gần như tốt nhất giúp điều trị hầu hết các trường hợp lệch lạc do răng, nó có thể điều chỉnh đúng các khớp cắn trên cung hàm, đó chủ yếu là các trường hợp: Răng mọc không đều đặn trên cung hàm; Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh; Sai lệch khớp cắn từ nhẹ cho đến  nghiêm trọng; Răng hô – móm; Răng thưa (hở kẽ).

Tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha niềng răng

Hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh và nụ cười duyên dáng là điều bạn có được sau khi nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, chi phí niềng răng chỉnh nha giá bao nhiêu tiền là điều khiến bạn quan tâm. Những thông tin sau sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.


Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật nha khoa giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí bằng cách sử dụng những khí cụ tháo lắp hoặc cố định, không chỉ cải thiện thẩm mỹ giúp bạn xinh hơn mà còn tái tạo lại khớp cắn, mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo, giúp quá trình ăn nhai tốt hơn.

Có nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của mọi người như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign.

Doanbtv
 
Top