Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn, giúp mọi người xóa bỏ được những mắc cảm và tự ti khi mắc phải khuyết điểm hô.  

Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô

Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp giúp khắc phục khuyết điểm hô do cấu trúc xương hàm, đem lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Việc điều chỉnh trực tiếp cấu trúc xương hàm sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng hô triệt để, lại không mất quá nhiều thời gian điều trị như với phương pháp chỉnh nha niềng răng. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hàm hô giúp cải thiện vẻ thẩm mỹ cho khuôn hàm và cả gương mặt của mình. Sự hài hòa và cân đối các đường nét trên gương mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Bên cạnh đó, việc thực hiện chức năng ăn nhai sau khi khắc phục khớp cắn cũng được dễ dàng hơn.

Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô:

+ Giải quyết được tình trạng hàm hô do hàm mà không để lại biến chứng

+ Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu

+ Tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp niềng răng

+ Không làm ảnh hưởng đến mô cơ và vùng mặt nên rất ít sưng và cũng không gây đau.

Yếu tố có tầm ảnh hưởng đến ca phẫu thuật là bạn cần tìm được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp an toàn cho mình. Vì phẫu thuật hàm hô có thành công và đẹp như ý hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trình độ kinh nghiệm của bác sĩ.

Khắc phục khuyết điểm hô tại Nha khoa Đăng Lưu

Hãy để các bác sĩ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu giúp bạn trải qua quá trình phẫu thuật hàm hô an toàn và đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến trung tâm trung tâm nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất để giúp bạn xem xét tình trạng và mức độ hô hàm, đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Ngay từ khi giai đoạn thăm khám, bạn sẽ nhận được sự thăm khám và tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ tại trung tâm. Đồng thời, cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho mọi người hiểu thêm.

Thực hiện phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô nên bạn có thể yên tâm về kết quả. Những vân đề thắc mắc khác muốn được giải đáp mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top