Niềng răng mặt trong là giải pháp chỉnh nhanh đem lại hiệu quả cao và đáp ứng về mặt thẩm mỹ nên được khá nhiều trung tâm nha khoa áp dụng. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm ở răng và giúp bạn có hàm răng như mình mong đợi. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng hiện nay là phương pháp được nhiều người áp dụng nhưng họ cũng thú nhận răng mình khá tự ti khi đeo niềng răng. Lý do bởi những mắc cài ở răng làm người khác chú ý và vô tình khiến họ trở nên xấu đi trong 

Niềng răng mặt trong là một trong số nhiều phương pháp chỉnh nha được trung tâm nha khoa Đăng Lưu ứng dụng. Đây thực chất là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài  và dây cung gắn vào mặt trong của răng  nhằm tạo ra lực kéo giúp dịch chuyển răng nhanh mà không sợ bị lộ niềng răng trong suốt quá trình chỉnh nha. Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm của khách hàng mà còn đáp ứng tiêu chí về hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ đem lại. Chính vì vậy, các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao kỹ thuật này.

>>Bạn có thể xem thêm: niềng răng giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong áp dụng cho những đối tượng khách hàng có tình trạng răng bị mọc sai, mọc lệch, khách hàng có răng mọc hô, vẩu, móm hoặc răng mọc lệch. Không chỉ vậy, những trường hợp răng mọc sai lệch khớp cắn  hoặc những ai có mong muốn sở hữu hàm răng đều cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

Là một phương pháp hiện đại và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để giúp mình thay đổi khuyết điểm, niềng răng mặt trong có khá nhiều ưu điểm như:

- Mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ các dây cung và mắc cài được gắn vào mặt trong của răng giúp hạn chế sự chú ý của người đối diện và thoải mái hơn trong việc giao tiếp hàng ngày.

- Mang lại hiệu quả cao là hàm răng đều và đẹp đồng thời khắc phục được các khuyết điểm ở răng mà khách hàng đang gặp phải.

- Đảm bảo cho răng thực hiện tốt các chức năng nhai bình thường như răng thật.

- Phương pháp thực hiện cho hiệu quả lâu dài, mang đến cho khách hàng hàm răng đẹp đúng tỷ lệ và tự nhiên nhất.

Phương pháp niềng răng mặt trong được nhiều nha sĩ khuyên khách hang nên áp dụng để cải thiện khuyết điểm răng của mình. Để nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về phương pháp này, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top