Hiện nay đã có rất nhiều người lựa chọn loại hình răng sứ Cercon HT để phục hồi hàm răng hư tổn của mình. Đây là một trong những loại răng sứ cao cấp đạt tính thẩm mỹ cao và độ an toàn tuyệt đối cho tất cả các bệnh nhân.

>>Xem thêm: niềng răng thưa

Các yếu tố liên quan đến răng sứ Cercon ht
Các yếu tố liên quan đến răng sứ Cercon ht

Răng sứ Cercon HT là gì?

Răng sứ cercon HT được sản xuất và phân phối do Tập đoàn Denply USA. Lớp sườn của răng sứ cercon dày 0.5mm trong khi các loại sườn thông thường có độ dày từ 0,7->1mm, cho nên tính thẩm mỹ của răng sứ cercon cao hơn so với các loại răng sứ thông thường. Đó cũng là lý do khiến cho răng sứ cercon có độ bền cao hơn 30% so với các loại răng nhân tạo khác và có thể hạn chế được những hiện tượng như răng bể, vỡ khi ăn nhai.

Ngoài ra, răng sứ cercon được sản xuất theo công nghệ tự động nên tính chính xác cũng cao hơn và khả năng thấu quang cũng tốt hơn so với các răng thông thường.

Ưu điểm của răng sứ Cercon HT

Khi bọc hình các loại răng cổ điển thường phải mài từ 1,5 đến 2mm nhưng với răng sứ cercon HT thì bác sĩ chỉ cần mài răng rất ít khoảng 0,5mm. Cho nên sử dụng răng sứ cercon HT để bọc răng sẽ giúp bảo tồn mô răng của bạn được an toàn.

Các kỹ thuật dùng phần mềm CAD/CAM để thiết kế răng sứ cercon HT nên chính xác và sẽ giúp khít sát hơn với các răng xung quanh.

Đặc tính quang học của răng sứ cercon HT khá tốt cho nên khi có ánh sáng chiếu vào không hề bị ảnh hưởng gì, ngay cả ở những nơi có nhiều ánh sáng như bar, cà phê…

Khung sườn của răng sứ mỏng nên bác sĩ sẽ không mài răng cần bọc của bạn nhiều. Nếu mài răng nhiều sẽ làm cho men răng bị tổn thương, nặng hơn sẽ ảnh hưởng đến tủy răng. Chính vì vậy răng của bạn sẽ được giữ vững cấu trúc, bảo tồn tốt hơn và tuổi thọ của răng cũng sẽ cao hơn 30%. Răng sứ cercon cũng thẩm mỹ hơn nhờ có lớp mỏng bao phủ bên ngoài là CerconKiss.

Cercon HT là loại vật liệu được các nhà khoa học ứng dụng trong nha khoa như làm cùi giả, implant… và phối hợp với Yttria nên tính bền vững tốt, có thể trên 10 năm. Ngoài ra, răng sứ cercon HT được nung ở nhiệt độ đến 3.5000C (cao hơn sứ Cercon 3000C) nên có độ cứng chắc và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại răng sứ khác.

Răng sứ có nhiều ưu điểm, việc bọc răng sứ có hiệu quả và độ bền của nó như thế nào còn phù thuộc vào nhiều yếu tố khác như cơ địa của mỗi bệnh nhân và cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn.

Với những ưu điểm nổi trội mà răng sứ Cercon HT mang lại thì nó hoàn toàn xứng đáng với những gì mà nó được nhận đối với đông đảo bệnh nhân trên toàn thế giới nói chung và đất nước Việt Nam nói riêng. Hãy lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín cùng một loại răng sứ phù hợp để mang đến một hàm răng chắc khỏe, xinh xắn cho bản thân mình tự tin khi giao tiếp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top