Niềng răng lệch lạc là phương pháp điều trị nhằm mục đích làm cho răng thẳng đều, khuôn mặt hài hòa và nụ cười đẹp , bằng cách sử dụng các khí cụ niềng răng tác động một lực nhẹ liên tục lên răng và di chuyển chúng về vị trí mong muốn. 

Vì sao nên niềng răng lệch lạc?

Răng lệch lạc không chỉ gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt mà còn ảnh hưởng tới các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, vệ sinh cá nhân và giao tiếp. Khớp cắn là cách mà răng hàm trên và dưới chuẩn khít với nhau khi bạn đóng và mở miệng, giúp bạn phát âm chuẩn, nhai cắn không gây đau và nghiêm trọng hơn là triệu chứng nhức thái dương hàm; tuy nhiên răng lệch lạc sẽ không thể làm khớp cắn phát huy được hết công dụng của mình.

Trước đây, phương pháp truyền thống để khắc phục răng lệch lạc là nhổ răng hoặc phẫu thuật hàm gây nhiều đau đớn và biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên với niềng răng công nghệ mới, quá trình điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc liệu trình niềng răng, răng sẽ trở về đúng vị trí như mong muốn và khớp cắn cũng khít hơn, thuận tiện cho việc phát âm và ăn uống.

Vì sao nên niềng răng lệch lạc?

Phương pháp niềng răng lệch lạc hiệu quả

Niềng răng lệch lạc nếu có thêm hiện tượng răng mọc chen chúc, xô đẩy vào nhau thì thường sẽ phải thao tác nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng sau khi di chuyển có chỗ đứng vững vàng. Hiện nay, tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể cân nhắc loại hình niềng răng mắc cài kim loại tự đóng truyền thống với độ bền cao, khả năng di chuyển răng tốt và chi phí niềng răng giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, loại hình này không đem lại giá trị thẩm mỹ cao nên khách hàng ở độ tuổi trưởng thành thường ưu tiên loại hình niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt dù chi phí tương đối cao. Trong suốt quá trình niềng răng, bạn sẽ thực hiện tái khám khoảng 2 tháng/lần để bác sĩ theo dõi tiến độ di chuyển răng cũng như nắn chỉnh lại mắc cài (nếu cần).

Niềng răng lệch lạc ở đâu tốt?

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít những nha khoa tại Việt Nam áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D và niềng răng tăng trưởng với gần 15 năm phát triển trong ngành nha khoa. Bên cạnh đó, nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa ở Sài Gòn uy tín hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao và không ngừng trau dồi kinh nghiệm để mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng khi tìm đến trung tâm.

Đừng để nhược điểm răng lệch lạc làm bạn mất tự tin và lấy đi của bạn những cơ hội giao lưu và mở rộng mối quan hệ thú vị. Hãy đến với trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và trực tiếp thăm khám với đội ngũ y bác sĩ uy tín, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top