Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Trong các phương pháp chỉnh hình nha khoa được sử dụng phổ biến hiện nay thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Với nhiều ưu điểm như không sưng, không đau, không gây xâm lấn mang lại hiệu quả cao khiến cho khách hàng rất hài lòng.

Răng móm niềng khi nào hiệu quả nhất?

- Răng hô hàm dưới hay còn gọi là răng móm, với các đặc điểm rất dễ nhận biết như:

- Răng hàm dưới nằm ngoài răng hàm trên, cằm lệch.

Ở mức độ nặng răng hàm dưới có thể bao phủ hết những nhóm răng cửa hàm trên, khớp cắn chéo. Cằm có thể bị lệch sang trái hoặc sang phải…


Không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trông mất tự nhiên, răng hô hàm dưới còn gây những phiền toái trong việc ăn uống, vệ sinh đánh răng hằng ngày. Về lâu dài rất có thể gây ra nguy cơ viêm trật khớp nối thái dương hàm, xuất hiện những cơn đau nhức khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên thực tế răng hô hàm dưới thường có 3 dạng: Răng hô do xương hàm, hô do răng và hô do cả 2. Trong đó, niềng răng hô hàm dưới được áp dụng với trường hợp răng hô ở hàm dưới do răng. Bên cạnh đó, niềng răng còn hỗ trợ chỉnh hình lại răng hô kết hợp với phẫu thuật khi răng hô do cả răng và cấu trúc hàm.

Các hình thức chỉnh nha niềng răng chuyên dụng 

Hiện nay, có khá nhiều các kỹ thuật niềng răng tân tiến được áp dụng trong niềng răng hô hàm dưới, vừa mang lại hiệu quả chỉnh răng tối ưu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng như:

Niềng răng mắc cài kim loại: Các mắc cài được chế tạo từ kim loại, có độ cứng cao, tạo ra lực kéo ổn định, không bị bung buột, bể vỡ trong quá trình chỉnh răng. Đây được coi là giải pháp niềng răng nhanh nhất.

Niềng răng mắc cài sứ: Các mắc cài được chế tạo từ sứ, có màu sắc tương đồng với màu răng tự nhiên vì thế khó để lộ và đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho người niềng.

Niềng răng mắc cài tự đóng: Đây là một giải pháp niềng răng tân tiến, niềng răng mắc cài nhưng không sử dụng dây thun. Với thiết kế nắp đóng tự động làm giảm độ ma sát khi răng dịch chuyển, hạn chế tình trạng đau, ê buốt răng. Đồng thời tạo lực từ mắc cài và dây cung cố định, mang lại hiệu quả chỉnh răng cao.


Niềng răng mặt trong: Với thiết kế đặc biệt, mắc cài được gắn vào bên trong mặt răng nên không để lộ ra bên ngoài. Thích hợp với những khách hàng có nhu cầu về thẩm mỹ khi thực hiện niềng răng.

Niềng răng tháo lắp Invisalign: Một giải pháp niềng răng không sử dụng mắc cài, các khay niềng trong suốt vó thể tháo rời. Vừa mang lại sự thoải mái, tiện lợi vừa có tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, niềng răng Invisalign không lo mắc cài bung tuột, nong lỏng.

Doanbtv
 
Top