Hàm răng ố vàng, không đều màu khiến bạn tự ti tỏng giao tiếp hàng ngày? Bạn đã thử nhiều cách nhưng không đem lại hiệu quả như mong muốn. Vậy hãy thử một lần đi tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa để nhận được kết quả mong đợi nhé.

Tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa

Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên khác, tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa là phương pháp chỉnh nha áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng thuốc và máng tẩy để làm thay đổi màu sắc răng. Máng tẩy và thuốc được điều chỉnh ở mức phù hợp để răng tự nhiên và đẹp như thật.

Quá trình thăm khám và thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm được tiến hành nhanh chóng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ. Thuốc tẩy được sử dụng là loại thuốc chuyên dụng nên không làm ảnh hưởng hay gây ra bất cứ biến chứng gì có hại cho răng. Chỉ mất khoảng 30 - 40 phút là bạn có thể thực hiện xong và có hàm răng đều đẹp hơn.

>>Bạn có thể xem thêm bài viết: niềng răng giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế từ thăm khám cho đến thực hiện và chăm sóc. Toàn bộ quy trình được theo dõi và giám sát chặt chẽ nên khách hàng có thể yên tâm thực hiện.

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, phân tích và tư vấn về tình trạng răng miệng của khách hàng và giải đáp các thông tin về dịch vụ tẩy trắng răng.

Bước 2: Xét nghiệm máu và kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ răng hay không.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng và gây tê nhằm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình tẩy trắng răng.

Bước 4: Tùy theo tình trạng của tình khách hàng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng với thao tác và kỹ thuật phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả và so sánh màu răng hiện tại với ban đầu. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.

Tẩy trắng răng thực hiện lên bề mặt răng nên cần tuyệt đối an toàn để không làm ảnh hưởng phần tủy răng. Do đó bạn nên cần dành thời gian để lựa chọn địa chỉ thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top