Tẩy trắng sao cho an toàn lại là vấn đề đáng quan tâm hơn. Do khi tẩy, men răng cũng như mô mềm trong miệng phải tiếp xúc với thuốc tẩy trắng, bị kích ứng nên nếu không tẩy trắng an toàn thì sẽ gây ra những nguy hiểm không nhỏ cho răng miệng. Vì thế, những băn khoăn của bạn về việc tẩy trắng răng không nên ăn gì hiệu quả và an toàn là rất cần thiết.

3 cách làm trắng răng bằng muối tại nhà

Súc miệng bằng nước muối: đơn giản, hàng ngày bạn súc miệng bằng nước muối 2-3 lần. Việc này không những làm trắng răng mà còn loại bỏ mảng bám, vi khuẩn phòng ngừa một số bệnh.


Đánh răng bằng muối: bạn chỉ cần cho muối vào bàn chải đánh răng rồi chải răng như bình thường, thực hiện 1 lần/ngày. Ban đầu chưa quen, có thể bạn sẽ thấy ghê răng, tuy nhiên sau này cảm giác ấy sẽ không còn.

Làm trắng răng với muối và chanh: nước cốt chanh vắt ra, gạn bỏ hạt rồi trộn với muối. Bạn dùng hỗn hợp bôi lên răng, sau đó giữ trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý 1 tuần thực hiện 2-3 lần vì cũng giống baking soda, chanh chứ axit dễ bào mòn men răng.

Công nghệ tẩy trắng ưu việt tại nha khoa

Những cách tẩy trắng răng bằng muối tại nhà đúng là có hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi, thực hiện không đúng cách, không có sự chỉ dẫn chi tiết từ người am hiểu có thể dẫn đến hiện tượng mòn men răng, gây ê buốt răng.

Chính vì vậy, để tẩy trắng răng an toàn bạn hãy bớt chút thời gian đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.

- An toàn, không hề làm răng yếu đi. Điều này được chứng thực bởi tổ chức y tế thế giới.

- Làm răng thêm chắc khỏe, do Flour chứa trong thuốc tẩy sẽ được hấp thụ trong quá trình tẩy trắng.

- Không làm khô môi, do không sử dụng chiều đèn laser nên không có tác động nhiệt gây khô môi.

- Không cần đeo kính hay thiết bị bảo hộ nào khác như phương pháp chiếu đèn laser.


- Thời gian tẩy trắng tương đương với công nghệ cũ. Bạn chỉ mất 40 phút để sở hữu hàm răng trắng sáng.

- Thời gian trắng lâu: từ 2 – 3 năm.

- Đặc biệt, phương pháp mới sẽ không gây ra hiện tượng ê buốt răng kéo dài như phương pháp chiếu đèn laser hay các phương pháp khác.
 
Top