Nhiều người mong muốn được sở hữu một hàm răng trắng sáng, nụ cười xinh và họ đã tìm đến các giải pháp làm trắng răng. Vậy mang thai có tẩy trắng răng được không? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu thông tin trên nhé!

Cách làm trắng răng bằng rau húng quế như thế nào?

Rau húng quế chứa một hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất mà khi tiếp xúc với men răng sẽ tạo ra phản ứng hóa học, đánh bật các mảng bám màu trên răng và giúp màu răng sáng lên rất nhiều. Cách làm trắng răng bằng rau húng quế sẽ phát huy tác dụng cao nhất khi kết hợp với vỏ cam. Bạn có thể thực hiện theo cách sau:


Rửa sạch lá húng quế và vỏ cam, phơi khô cả hai nguyên liệu (vỏ cam có thể thái sợi mỏng để nhanh khô hơn). Sau đó, hãy xay nhuyễn 2 nguyên liệu này và trộn đều với nhau, bảo quản trong lọ thủy tinh ở nơi thoáng mát.

Với bột húng quế và cam trên, mỗi lần dùng bạn lấy 1 lượng vừa phải và trộn với nước thành hỗn hợp sền sệt và dùng để chải răng hàng ngày. Trước khi chải răng nên xúc miệng thật sạch với nước muối loãng. Sau khi dùng hỗn hợp, nên chải răng lại bằng kem đánh răng và xúc miệng thật sạch.

Công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Có khá nhiều phương pháp làm trắng răng được áp dụng hiện nay như dùng miếng dán trắng răng, dùng bút tẩy trắng hay dùng máng tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, các phương pháp này hiệu quả không cao cũng như hoàn toàn có thể xảy ra nguy cơ ảnh hưởng đến nướu và môi. Do đó, các chuyên gia răng miệng khuyến cáo khách hàng nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha là Whitemax để đảm bảo hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Whitemax được ứng dụng theo cơ chế sử dụng ánh sáng laser tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu, đem lại màu sắc sáng bóng tự nhiên cho răng.


Công nghệ sử dụng ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng nên hiệu quả tẩy trắng răng đạt được rất nhanh chóng. Chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng khoảng 10 phút là bạn có thể nhận thấy hàm răng sáng bóng lên 8 độ trên thang đo độ trắng và sau 30 phút thì hàm răng trở nên sáng bóng hoàn toàn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Đây là ưu điểm nổi bật mà các phương pháp làm trắng răng tại nhà không thể nào có được.
 
Top