Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện nhưng cách nào để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả vẫn là ẩn số lớn với tất cả mọi người. Hiểu được băn khoăn về tẩy trắng răng bằng laser có hại không của khách hàng, bài viết sẽ cung cấp những cách tẩy trắng răng an toàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Một số cách làm trắng răng bằng muối tại nhà hiệu quả

Bạn có thể tận dụng muối và biến hóa nó thành các làm trắng răng với muối hiệu quả như sau:

Đánh răng bằng muối: Hãy học người xưa cách đánh răng cổ truyền này nhé! Bạn chỉ cần dùng muối đặt lên mặt bàn chải để chải răng mỗi ngày. Lưu lý là dùng lực chà xát nhẹ nhàng và theo chiều xoay tròn để tránh gây phản tác dụng và làm ghê răng. Răng vừa trắng lên trông thấy và khuôn miệng cũng được diệt khuẩn thơm mát hơn.


Kết hợp muối với chanh tươi: Trong chanh có acid nên bạn có thể kết hợp với muối để biết làm trắng răng tốt hơn. Chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với muối và ngậm trong miệng khoảng 2 – 3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch. Chỉ dùng cách này với tần suất 1 – 2 lần / tuần thôi nhé.

Muối với baking soda: Baking soda được sử dụng khá nhiều để làm đẹp, nó cũng đặc biệt hữu ích với răng nếu sử dụng để làm trắng. Bạn chỉ cần trộn đều muối tinh với một ít bột này để dùng chải răng hàng ngày. Thao tác chải cũng cần nhẹ nhàng và đặc biệt là chỉ dùng khoảng 2 – 3 lần / tuần.

Brite Smile được tiến hành như thế nào?

Để tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hiểu về quy trình thực hiện cũng như công nghệ áp dụng. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định nguyên nhân nhiễm màu và lựa chọn phương pháp phù hợp. 

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước, sau đó cách ly môi, nướu và bôi gel bảo vệ nướu. Thiết bị Brite Smile sẽ được chiếu lên gel tẩy trắng răng được bôi trên bề mặt và thực hiện loại bỏ sạch các vết ố, chính xác, không gây ảnh hưởng đến mô mềm xung quanh.


Ngoài việc loại bỏ các mảng bám cũng đồng thời kích thích các mô nướu xung quanh săn chắc hơn. vì thế cho kết quả trắng sang lâu dài. Bạn có thể tự tin với nụ cười trắng sáng rạng rỡ hơn.
 
Top