Miệng móm là khuyết điểm khá phổ biến ở một số người, khiến khuôn mặt trông mất cân đối và không thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ai móm cũng kém xinh, có một số trường hợp miệng móm cười duyên vẫn rất đẹp và duyên dáng. Vậy, miệng móm cười duyên là sao và với những trường hợp kém duyên nên làm gì?

Móm duyên là sao? - Có cần khắc phục không?

Nhiều người thắc mắc không biết móm duyên là sao và chi phí làm răng giả cố định. Duyên hay không duyên còn phải phụ thuộc vào tổng thể của khuôn mặt như mắt, mũi... Và dù móm duyên hay kém duyên mà nếu được chỉnh sửa thì khuôn mặt sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Móm duyên là trường hợp móm ở mức độ nhẹ, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Người móm duyên là những người có khuôn mặt đẹp và hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt khiến người khác ưa nhìn.

Với những trường hợp bị móm và cười kém duyên, đa phần là do móm ở mức độ nặng hoặc sở hữu gương mặt không cân đối, mất thẩm mỹ. Trong những tình huống này, để trông xinh và duyên dáng hơn, khắc phục được tình trạng móm, bạn phải nhờ đến sự can thiệp của các biện pháp chỉnh hình nha khoa.

Trên thực tế, cả tình trạng miệng móm cười duyên và cười kém duyên đều cần được chỉnh sửa để tránh xảy ra vấn đề, bởi dù cười duyên thì trông khuôn mặt vẫn mất cân đối ít nhiều.

Cách điều chỉnh răng móm

Cách điều chỉnh răng móm

Ngày nay, với công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại thì chúng ta không còn phải lo lắng về vấn đề răng móm. Tùy vào độ móm của bạn, khi đến nha khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra cách điều trị phù hợp.  Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền


Đối với các trường hợp răng móm thường sẽ được phân ra thành 2 nhóm: móm do răng và móm do xương hàm. Cũng có một số trường hợp móm do cả xương hàm và răng.

Móm do xương hàm là những trường hợp xương hàm dưới phát triển hơn so với xương hàm trên. Đối với những ai bị móm do xương hàm thì phẩu thuật cắt xương hàm là phương pháp hiệu quả nhất. Khớp cắn hai hàm sẽ được đẩy về tỷ lệ chuẩn.

Còn đối với những trường hợp móm do răng thì các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp niềng răng. Dù là móm nặng hay móm nhẹ thì niềng răng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại khí cụ niềng răng khác nhau. 

Điều chỉnh răng móm ở đâu tốt

Có lẽ điều đầu tiên mà bạn quan tâm khi có ý định điều chỉnh móm là tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng và an toàn để thực hiện. Bởi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, chính vì vậy mà rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, trong đó cũng có một số phòng khám kém chất lượng khiến bạn tiền mất tật mang.

Một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín cần đảm bảo được các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top