Bạn đang thấy buồn lòng vì sỡ hữu một nụ cười “ám ảnh” bởi hàm răng xỉn màu xấu xí. Bạn dự định sẽ tẩy trắng răng, nhưng bạn nghe nói phải dùng chất này chất kia lên răng và bạn lo ngại không biết tẩy trắng răng duy trì được bao lâu? Cúng ta cùng tham khảo vài thông tin chuyên khoa nhé, để cùng xua tan nỗi e ngại của bạn.

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính đơn giản

Bạn hãy nghiền nát viên than hoạt tính rồi trộn với chút nước thành một hỗn hợp sền sệt. Lấy bàn chải đánh răng nhúng hỗn hợp than hoạt tín và chải đều lên răng như đang đánh răng thông thường, bạn chải răng từ 5 - 10 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng bạn. 


Cuối cùng xúc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài, rồi đánh răng lại bằng kem đánh răng như thường. Hãy thực hiện thường xuyên mỗi tuần một lần cho đến khi răng của bạn trắng lên rõ rệt. 

Để thực hiện phương pháp này một cách có hiệu quả nhất thì bạn hãy đến bác sĩ nha khoa để kiểm tra tình trạng men răng và mức độ ố vàng của mình trước nhé, để được tư vấn một cách chi tiết!

Công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay là gì?

Hiện nay, tại các trung tâm nha khoa, công nghệ tẩy trắng răng được cho là ưu việt và mới nhất hiện nay là tẩy trắng răng WhiteMax. Công nghệ này đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm gắt gao với nhiều đặc tính nổi trội:

- Màu răng trắng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu nhờ khả năng thẩm thấu thuốc tẩy sâu vào men răng, thay đổi các sắc tố khiến răng ố vàng.

- Răng trắng sáng nhanh chóng chỉ sau 1 giờ thực hiện, trong đó, thao tác mất nhiều thời gian nhất là chiếu đèn Laser, chỉ khoảng 20 phút.


- Độ bền màu cao, duy trì màu răng lên đến 3 – 5 năm mà không phải lo sẽ bị bám màu ố vàng hay đen xỉn trở lại trong một thời gian dài.

- Đặc biệt an toàn cho men răng và nướu vì đã được cách ly bằng dụng cụ và gel chuyên dụng. Đặc biệt, mắt bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi tia Laser vì đã có kính bảo hộ.
 
Top