Có rất nhiều tiêu chí để giúp bạn đánh giá và hiểu rõ tẩy trắng răng có nguy hiểm không. Chỉ cần đầu tư một chút thời gian và công sức tìm hiểu, đánh giá dựa trên các tiêu chí này bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ tin cậy để tẩy trắng răng.

Chanh làm răng trắng sáng hơn

Chanh cũng là loại quả làm trắng răng hiệu quả mà đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà. Vitamin C đóng vai trò như một chất tẩy trắng răng sẽ làm sạch các mảng bám trên răng, giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn.


Bạn cắt một lát chanh nhỏ rồi chà nhẹ nhàng lên răng trong 2 – 3 phút rồi súc miệng sạch. Hoặc bạn hòa một thìa cà phê nước cốt chanh với một chút muối sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Tuy vậy, bạn chỉ nên dùng chanh để làm trắng răng 2 – 3 lần/tuần vì axit trong chanh có thể làm hỏng men răng của bạn.

Laser Whitening - công nghệ tẩy trắng răng vượt trội

Laser Whitening có cơ chế kích hoạt sâu bởi các phân tử làm trắng răng hiệu quả, len lỏi vào khắp các bề mặt răng giúp đánh bật các vết ố vàng, xỉn màu cả bên trong lẫn bên ngoài thân răng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng từ 45′-1h và cả hai hàm răng của bạn cùng được tẩy trắng một lúc.

Với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng.


Tẩy trắng răng Laser Whitening  là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, bảo toàn mô răng men răng tự nhiên. Đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm. Sau khi tẩy trắng răng, bạn hoàn toàn có thể ăn uống cũng như sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
 
Top