Tẩy trắng răng không nên ăn gì là một vấn đề được nhiều người quan tâm với mong muốn tìm ra giải pháp tối ưu nhất giúp làm răng trắng sáng và đều màu hiệu quả nhất. Tẩy trắng răng được các chuyên gia tẩy trắng răng đánh giá cao là phương pháp giúp bạn sở hữu hàm răng trắng, nụ cười tỏa nắng mà không hề gây tổn hại cho răng.

Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda

Baking soda có thành phần chính là Natri hiđrocacbonat. Bạn có thể sử dụng cách làm trắng răng tại nhà với muối kết hợp với baking soda tại nhà hiệu quả.


Baking soda được sử dụng thay thế cho kem đánh răng và cũng là thành phần chính trong kem đánh răng mà 1 số nhà sản xuất ứng dụng, coi đó như bí quyết làm trắng răng hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: Trộn lẫn 1 thìa baking soda với 1 ít nước cốt chanh, sau đó dùng bông chấm vào hỗn hợp và lau lên mặt răng của bạn. Giữ cho hỗn hợp trên răng khoảng 2 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại với nước sạch. Do hỗn hợp này có tính tẩy mạnh nên chỉ thực hiện 1 -2 lần/tuần mà thôi, không nên lạm dụng thực hiện nhiều.

Răng trắng sáng nhờ công nghệ tẩy trắng vượt trội

Cách làm trắng răng bằng muối thực sự là có hiệu quả thực tế, tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện kiên trì trong 1 thời gian dài thì mới thấy được kết quả như mong muốn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp cho hiệu quả trắng răng ngay tức thì và trắng sáng từ bên trong lâu dài thì công nghệ làm trắng răng Bleach Bright là giải pháp tốt nhất.

Đây là công nghệ làm trắng răng nhanh nhất hiện nay. Với việc sử dụng thuốc tẩy đúng nồng độ và liều lượng phù hợp, cân bằng để làm sáng tùy màu răng của mỗi người, chỉ sau 30 phút răng của bạn sẽ trắng sáng ngay tức thì mà không hề đau nhức hay ê buốt. Phương pháp thách thức những nguyên nhân làm xỉn màu răng khó chữa nhất, kể cả răng bị nhiễm thuốc kháng sinh nặng hay có yếu tố di truyền,…

Bleach Bright làm trắng răng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng phát huy hết công dụng, thẩm thấu vào sâu bên trong ngà răng, phá vỡ các chuỗi liên kết protein và các mảng màu bám trên răng, giúp răng trắng sáng đều màu từ bên trong.
 
Top