Thực hiện tẩy trắng răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng bị ngả màu hiệu quả. Vậy, tại sao nên tẩy trắng răng phòng nha đã có ai biết đến hay chưa? trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

Tại sao nên tẩy trắng răng phòng nha?

Trong giao tiếp hàng ngày, chúng ta không ít lần ước ao có được hàm răng trắng đều như người này người kia. Thực tế là một số ít người sinh ra đã có được hàm răng trắng sáng nhờ bẩm sinh hay chăm sóc răng miệng đúng cách từ bé. Tuy nhiên, đa số hiện nay, để có được nụ cười hoàn hảo thì phương pháp tẩy trắng răng sẽ là tối ưu.
Tại sao nên tẩy trắng răng phòng nha?
Tại sao nên tẩy trắng răng phòng nha?
Tẩy trắng răng tại nhà
Tẩy trắng răng tại nhà, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc sử dụng thuốc, miếng dán tẩy trắng.
Phương pháp thực hiện tại nhà này rất tiện lợi bởi bạn sẽ không phải di chuyển tới nha khoa, chi phí rẻ bởi các nguyên liệu, không có người chuyên môn giám sát.
Tuy nhiên hiện nay, nguồn thực phẩm không phải là an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, việc tẩy trắng răng tại nhà sẽ không đem lại hiệu quả rõ rệt ngay trong 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng. Thậm chí 1 năm, bạn có thể sẽ không thấy sự khác biệt nhiều. Vậy, chi phí niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng công nghệ ánh sáng lạnh Beyond

Sự phát triển của y khoa nói chung đã đem lại nhiều bước tiến lớn trong nha khoa. Những thành tựu ấy ngày càng được áp dụng phổ biến tới mọi người ở tất cả các nước trên thế giới. Trong Tẩy trắng răng, công nghệ ánh sáng Beyond là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, hiện đại nhất thế giới hiện nay với độ an toàn gần như tuyệt đối. Đây là công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng lạnh xuyên thấu, đảm bảo dao động ánh sáng 480 – 520 nanometre kích hoạt thuốc tẩy trắng răng hợp lý. Sản phẩm BeyondTM được chứng nhận bởi FDA* & ADA** (FDA : Hiệp hội thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ, ADA : Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ)
Nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng công nghệ Beyond hiện đại này vào hoạt động, thực hiện thành công hàng nghìn ca Tẩy trắng răng bằng đèn đem lại hiệu quả nhanh chóng, cải thiện rõ rệt màu răng sau khi tẩy.
Trước khi tiến hành Tẩy trắng răng, bác sỹ sẽ khám tổng quát để đảm bảo rằng răng bạn đủ điều kiện để tiến hành tẩy trắng. Sau đó, bác sỹ sẽ làm sạch răng và thực hiện quy trình Tẩy trắng răng để đem lại cho bạn nụ cười trắng sáng. Sau quá trình từ 45 – 60 phút, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ rệt và hoàn toàn tự tin với nụ cười mới.
TG: Trang
 
Top