Tẩy trắng răng bằng laser có hại không là mối băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn có một hàm răng trắng sáng và thu hút hơn. Thực tế, với các cơ sở nha khoa mọc lên ngày càng nhiều như hiện nay thì việc tìm được một địa chỉ tin cậy không phải là chuyện dễ dàng.

Cách làm trắng răng bằng hành tây thực hiện như thế nào?

Những cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên thường dễ thực hiện, với hành tây cũng như vậy. Để làm trắng răng bằng hành tây bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.


Dùng nửa củ hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ bã đi, cho phần nước hành tây vào trong tủ lạnh qua 1 đêm; Khi dùng lấy bàn chải lông mềm vẫn dùng để chải răng nhúng vào nước hành tây lạnh. Sau đó chà đều lên răng trong khoảng 5 phút; Đánh răng lại bằng kem như bình thường.

Lưu ý: Muốn có hiệu quả cần thực hiện từ 2 – 3 lần/ 1 tuần, đều đặn. Nếu răng bị mòn men hay bị nhạy cảm hoặc sâu răng thì nên tránh không chà nước hành tây lên vị trí đó vì độ lạnh của nước sẽ làm cho răng bị ê buốt.

Có cách nào làm trắng răng tốt hơn hành tây không?

Công nghệ làm trắng răng Bleach Bright là giải pháp hay, tối ưu giúp bạn cải thiện màu sắc răng nhanh chóng, hài hòa chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Thuốc tẩy trắng răng sẽ thay thế những chất làm trắng răng từ hành tây, dưới tác động của các bước sóng sẽ giúp gel làm trắng thẩm thấu sâu hơn vào cấu trúc răng bên trong, cắt đứt các chuỗi protein làm xỉn màu trên mặt răng.

Toàn bộ thuốc tẩy trắng răng đều được FDA đánh giá và kiểm chứng về chất lượng, an toàn với người bệnh, không gây ra tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng.


Hiệu quả trắng răng của phương pháp vượt trội hơn nhiều so với cách làm trắng răng bằng hành tây, có thể kéo dài từ 3 – 5 năm mà không bị xỉn màu trở lại. Với những ưu điểm trên đây bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn cho mình phương pháp làm trắng răng ố vàng của mình.
 
Top